xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ฟันธง "วูดส์" กลับมายิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี้ ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 โลก
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรหมายเลข 6 ของโลกชาวอเมริกัน ฟันธงว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกเพื่อนร่วมชาติ จะสามารถกลับคืนฟอร์มเก่งกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งแน่นอนในฤดูกาล 2011 หลังจากเมื่อปีก่อนประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก ไม่สามารถชูโทรฟีใดได้เลย จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

นับตั้งแต่ ไทเกอร์ ประสบกับมรสุมข่าวฉาวรุมกระหน่ำในช่วงปี 2010 ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นตกต่ำลงจนไม่สามารถควานหาแชมป์ใดได้เลย นับเป็นครั้งแรกตลอดการเล่นอาชีพ 15 ปี ในการลงแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" และยังได้สูญเสียบัลลังก์โปรหมายเลข 1 ของโลก ไปให้แก่ ลี เวสต์วูด สวิงชื่อดังชาวอังกฤษ ในวันที่ 31 ต.ค. เมื่อปีก่อน

โดย โปรวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "ครั้งล่าสุดที่ผมเห็น ไทเกอร์ ลงสนามในรายการ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป ที่ชิคาโก และศึก ไรเดอร์ คัพ ฟอร์มของเขาเริ่มชัดเจนขึ้นมาก ความเร็ววงสวิงของเขาเริ่มกลับมาแล้ว หากพิจารณาให้ดีในช่วงท้ายฤดูกาลผลงานของวูดส์ เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยช่วงปิดฤดูกาลเขาได้ฝึกซ้อมอย่างหนักจนวงสวิงกลับมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์นี้ วูดส์ จะต้องเร่งเค้นฟอร์มเก่งกลับมาไล่ล่าแชมป์อย่างที่เคยเป็น และจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ที่หายไปจากเมื่อก่อนได้สำเร็จอย่างแน่นอน"

สำหรับ ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม ที่จะถึงนี้
พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 3 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น