xs
xsm
sm
md
lg

"มีดิเอท" เชื่อ "พี่เสือ" คืนฟอร์มสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อคโค มีดิเอท โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน
ร็อคโค มีดิเอท โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกเพื่อนร่วมชาติ จะสามารถคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้อย่างแน่นอน ในการแข่งขัน "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ที่จะเริ่มประเดิมวงสวิงในวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.)

ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม ที่จะถึงนี้

โดย โปรวัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "คุณรู้ดีถึงฝีมืออันร้ายกาจของวูดส์ ในช่วงปิดฤดูกาลผมรู้มาว่าเขาต้องฝึกซ้อมอย่างหนักกับ ณอน โฟลีย์ โค้ชสวิงคนใหม่ เพื่อปรับปรุงวงสวิงจนออกมาสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการ ฟาร์เมอร์สฯ ที่เป็นทัวร์นาเมนต์แรกที่เขาลงแข่งขัน เขาต้องเร่งเค้นฟอร์มเก่งออกมาทวงคืนความยิ่งใหญ่คืนได้อย่างแน่นอน หลังที่ล้มเหลวเมื่อฤดูกาลก่อน"

นอกจากนั้น มีดิเอท ยังได้กล่าวชื่นชม "พญาเสือ" ต่อไปด้วยว่า "แน่นอน ไทเกอร์ ต้องการจะกลับไปสู่จุดที่เขาเคยยืน ซึ่งเรื่องนี้หากว่าฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเขากลับคืนมาคงไม่มีใครหน้าไหนที่จะหยุดเขาได้ และสำหรับผมแล้วยังคิดว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เกี่ยวกับอันดับเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง"

กำลังโหลดความคิดเห็น