xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เตรียมลงแข่งสัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมกลับมาลงสนามครั้งแรกในฤดูกาล 2011 ในศึกพีจีเอ ทัวร์ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ที่จะทำเริ่มทำการแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค. ที่จะถึงนี้ จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ยังไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดๆ เลย นับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งในปี 2010 เป็นครั้งแรกตลอดการเล่นอาชีพ 15 ปี ในการลงแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" และยังได้เสียตำแหน่งมือ 1 โลกที่ครองมานาน 281 สัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2005 ให้กับ ลี เวสต์วูด สวิงชื่อดังชาวอังกฤษ

โดย ทางเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันได้ยืนยันแล้วว่ามีโปรชื่อดังส่งหนังสือเข้าร่วมรายการมาแล้วถึง 7 คน คือ ดัสติน จอห์นสัน, บับบา วัตสัน, ร็อคโค มีดิเอท, ฮันเตอร์ มาฮาน, สจ๊วร์ต ซิงค์, บู วีคเลย์ และอังเคล คาเบรรา ขณะที่ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรชาวถิ่น ก็ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น