xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" มั่นใจปีนี้มีแชมป์ติดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริกกี ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวอเมริกัน เปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า ในการแข่งขันกอล์ฟฤดูกาล 2011 ตนเองจะสามารถคว้าแชมป์แรกมาครองได้อย่างแน่นอน และยังเชื่อมั่นว่าหากสามารถชูโทรฟีรายการแรกได้สำเร็จ แชมป์รายการต่อไปจะตามมาเรื่อยๆ จากการรายงานของ "ไซเบอร์ กอล์ฟ" เว็บไซด์กอล์ฟชั้นนำ

ทั้งนี้ ฟาวเลอร์ คว้าตำแหน่งรุกกี้ของพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2010 จากผลงานที่เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2009 สามารถทำเงินรางวัลสะสมรวม 2,857,108 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 85.7ล้านบาท) รั้งอยู่อันดับ 30 ของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง แต่ยังไม่สามารถสัมผัสโทรฟีใดได้เลยในการเล่นอาชีพ

โดย ก้านเหล็กวัย 20 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไซเบอร์ กอล์ฟ" ว่า "ตอนนี้สิ่งแรกที่ผมต้องทำคือพิสูจน์ตนเองด้วยผลงานการคว้าแชมป์ให้ได้ โดยจากฟอร์มจากเมื่อปีก่อนถือว่าใช้ได้ ประกอบกับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาล และผลงานล่าสุดจากการลงสนามในช่วงต้นปี ทำให้ผมความมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ผมจะปลดแอกตัวเองคว้าแชมป์แรกมาครองได้สำเร็จ"

นอกจากนั้น ฟาวเลอร์ ยังได้กล่าวต่อไปด้วยว่า "เมื่อฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมาผมรักษาทัวร์การ์ดไว้ได้ แน่นอนว่าสิ่งที่ผมต้องการทำไม่ใช่แค่เพียงการรักษาสิทธิ์ไว้อย่างเดียว ผมคิดว่าไว้แล้วว่าหากผมคว้าแชมป์แรกได้เมื่อไหร่ เมื่อนั้นแชมป์ต่อมาจะตามมาเอง และนั่นคือเป้าหมายของแรกของผมในปีนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น