xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" กร้าวมีดีพอลุ้นมาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริกกี ฟาวเลอร์ ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า กรีน แจ็กเก็ต
ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ เชื่อว่า ตนเองมีดีพอที่ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์แรก โดยให้เหตุผลว่ามั่นใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองที่จะควบคุมเกมในสนามออกัสตา ได้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

การแข่งขันเมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย ก้านเหล็กวัย 22 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "การลงแข่งขัน ณ สนาม ออกัสตา คือสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็ก และตั้งใจไว้ว่าซักครั้งในชีวิตผมต้องสวมใส่ กรีน แจ็กเก็ต ในวันสุดท้ายของการแข่งขันให้ได้ ตอนนี้ผมรู้ตัวดีว่าผลงานล่าสุดหลายรายการถือว่าใช้ได้ และเกมของผมก็เรียกได้ว่าดีเยี่ยม ซึ่งเมื่อคุณไดร์ฟลูกอย่างมีประสิทธิภาพ และวางตัวในตำแหน่งที่สามารถเก็บเบอร์ดีได้ ก็เท่ากับว่า คุณก็สามารถคุมเกมได้แล้ว"

"นี่คือครั้งแรกที่ผมลงสนามนี้ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ผมรู้ดีว่านี่ไม่ใช่งานง่าย แต่ประสบการณ์ที่เคยผ่านมาทำให้ผมระลึกอยู่เสมอว่าจะต้องเล่นอย่างไร ซึ่งนอกจากผมแล้วในเวลานี้ก็ยังมีบรรดาดาวรุ่งมากมายที่มีความกระหายในชัยชนะเพื่อพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักกอล์ฟรุ่นใหม่ แน่นอนสิ่งที่เขาต้องการคือปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกเฉกเช่นเดียวกับผม" ฟาวเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ฟาวเลอร์ คว้าตำแหน่งรุกกี้ของพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2010 จากผลงานที่เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2009 โดยถือเป็นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ และล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 32 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น