xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" ยิ้มฟอร์มเข้าฝักศึกเวลส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวไอร์แลนด์เหนือ สุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นรอบแรกของตนเองในศึก "เวลส์ โอเพน" หลังประเดิมสนามรั้งอันดับที่ 6 ร่วม โดยชี้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการซาบ เวลส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ เซลติก เมเนอร์ รีสอร์ท ระยะ 7,378 หลา พาร์ 71 เมืองซิตี ออฟ นิวพอร์ท ในเวลส์ มีการประเดิมสนามรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า แม็คดาวล์ เจ้าเก่าเมื่อฤดูกาล 2011 โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการเก็บ อีเกิล บวกกับ 3 เบอร์ดี และเสียคืน 1 โบกี ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ตามหลังจ่าฝูง คีธ ฮอร์น จากแอฟริกาใต้ อยู่ 3 สโตรก

โดย โปรวัย 31 ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "นี่คืออีกรอบที่ผมคิดว่าตนเองทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าจะพลาดการเก็บสกอร์ในบางหลุมก็ตาม เช่นในหลุม 16 ที่มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มในระยะเดียวกับที่เอาชนะ ฮันเตอร์ มาฮาน ในศึกไรเดอร์ คัพ เมื่อปีก่อน (20 ฟุต) อย่างไรก็ดีผมเองก็คิดว่าไลน์การพัตต์ ณ สนามแห่งนี้ มันเหมือนมีมนต์สะกดที่ทำให้บวกสกอร์ได้เรื่อยๆ และแน่นอนมันสร้างความมั่นใจในการป้องกันโทรฟีให้กับผมได้มาก"

สำหรับ ผลงานของ "จีแม็ค" ในการแข่งขันศึก "เวลส์ โอเพน" เมื่อฤดูกาล 2010 เริ่มต้นรอบแรกด้วยการตีเกิน 1 โอเวอร์ฯ ส่วนรอบสองแก้ตัวคืน 1 อันเดอร์ฯ ขณะที่รอบสามและสี่ ระเบิดฟอร์มกด 7 และ 8 อันเดอร์ฯ ตามลำดับ จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ริส เดวีส์ สวิงเจ้าถิ่นไป 2 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น