xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" มั่นใจป้องแชมป์สวิงเวลส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีแม็ค แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอริช
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ โปรหมายเลข 5 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถป้องกันแชมป์ศึก "เวลส์ โอเพน" ได้ในปีนี้ โดยชี้มีสถิติการเล่นในสนามแห่งนี้ยอดเยี่ยม ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี มือ 1 ชาวไทย ก็ตอบรับลงดวลสวิงในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยเช่นกัน

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เวลส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ เซลติก เมเนอร์ รีสอร์ท ระยะ 7,378 หลา พาร์ 71 เมืองซิตี ออฟ นิวพอร์ท เวลส์ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (2 มิ.ย.)

โดย ก้านเหล็กวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง "เดอะ ซัน" ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาที่นี่ในฐานะแชมป์เก่า โดยโทรฟีจากรายการนี้ส่งผลให้ผมเดินหน้ามาอยู่จุดนี้ได้ และแน่นอนว่าการตอบรับร่วมสวิงในรายการนี้เป้าหมายของผมคือการป้องกันแชมป์ให้ได้ ซึ่งส่วนตัวผมก็มีความมั่นใจมากเช่นกัน เนื่องจากสถิติการลงสนามเซลติก เมเนอร์ ผมถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมาก ดูได้จากผลงานเมื่อปีก่อน และการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ผ่านมา (2010)"

สำหรับ ผลงานของ "จีแม็ค" ในการแข่งขันศึก "เวลส์ โอเพน" เมื่อฤดูกาล 2010 เริ่มต้นรอบแรกด้วยการตีเกิน 1 โอเวอร์ฯ ส่วนรอบสองแก้ตัวคืน 1 อันเดอร์ฯ ขณะที่รอบสามและสี่ ระเบิดฟอร์มกด 7 และ 8 อันเดอร์ฯ ตามลำดับ จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ริส เดวีส์ สวิงเจ้าถิ่นไป 2 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น