xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ถอนหวดยูเอส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ พลาดลงเล่นยูเอสฯ ปีนี้
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือหนึ่งชาวอเมริกัน ตัดสินใจไม่ลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี อย่างยูเอส โอเพน ในสัปดาห์หน้า หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย จากการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ทางการของตัวเอง

วูดส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายและเอ็นร้อยหวาย ตั้งแต่รอบที่สามของการลงแข่งขันเดอะ มาสเตอร์ส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ถอนตัวลงแข่งในรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิพ เมื่อตีได้แค่ 9 หลุม เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดอดีตโปรมือหนึ่งก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปีอย่าง ยูเอส โอเพน ในช่วงสัปดาห์หน้า (16-19 มิ.ย.) หลังยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่

โดยวูดส์ เผยความรู้สึกผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมากที่ผมจะไม่ได้ลงเล่นในยูเอส โอเพน แต่เวลานี้ผมควรเชื่อฟังแพทย์ของตัวเอง และมองถึงอนาคตในวันข้างหน้า"

"ผมหวังว่าจะสามารถลงเล่นได้อีกครั้งในรายการนี้ แต่ถ้าผมดื้อดึง มันก็จะเป็นการเสี่ยงต่อหัวเข่าและเอ็นร้อยหวายของผม ที่มันจะไม่กลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิม" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย เผย

ขณะที่ ไมค์ เดวิส ผู้อำนวยการสมาคมกอล์ฟอเมริกา เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า "พวกเรารู้สึกผิดหวังมากที่เขาไม่ได้เล่นในรายการนี้ เพราะเขาคือคนที่จะนำความตื่นเต้นมาสู่การแข่งขันครั้งนี้"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น