xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ตอบรับคัดเลือกลุยศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชื่อดังชาวสเปน ยอมรับว่า ตนเองไม่อยากพลาดการลงสนามในศึกเมเจอร์ฤดูกาลนี้ โดยพร้อมจะส่งหนังสือตอบรับเข้าร่วมคลอลิฟายการแข่งขันเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่จะมีการดวลวงสวิงที่ เมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ การ์เซีย พลาดการคลอลิฟายในศึก "ยูเอส โอเพน" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 พ.ค.) ที่มีการจัดการคัดเลือกที่รัฐเท็กซัส โดยเจ้าตัวได้เลือกเดินทางลงสนามในรอบคัดเลือกศึก "ดิ โอเพน" ก่อนที่จะขอถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ

โดย สวิงหนุ่มวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะไม่พลาดการแข่งขันรายการเมเจอร์แน่นอน ที่ผ่านมาในศึก 'ยูเอสฯ' ผมรู้สึกประทับใจมาก และน้องสาวของผมก็ชอบที่เดินทางมาชมการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งมันจะดีไม่น้อยหากผมได้ลงสนามโชว์วงสวิงให้เธอได้ดู โดยส่วนตัวแล้วผมเองก็มั่นใจว่าการคลอลิฟายครั้งนี้ รายชื่อของผมจะอยู่ในลิสต์ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน"

สำหรับ ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการ "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น