xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ลงควอลิฟายลุ้นตั๋วสวิงดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย
เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชาวสเปนอดีตหมายเลข 2 ของโลก เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟชื่อดังที่จะลงแข่งควอลิฟายระดับนานาชาติที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นสัปดาห์นี้เพื่อลุ้นตั๋วไปเล่น "ดิ โอเพน" ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปีในเดือนกรกฎาคม

การ์เซีย จะลงแข่งทัวร์นาเมนท์ควอลิฟายจำนวน 36 หลุมระหว่างวันที่ 23-24 พฤษภาคม ดวลที่สนามเกลนอีเกิลส์ คันทรี คลับ ในเมืองพลาโน รัฐเท็กซัส เพื่อลุ้นตั๋ว 8 ใบสำหรับลุยศึกดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่สนามรอยัล เซนต์จอร์จส ในเมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม

โดยโปรวัย 31 ปีชาวสเปน ซึ่งปัจจุบันหล่นลงมาเป็นมือ 73 ของโลกตัดสินใจลงควอลิฟายเพื่อจะได้เล่นดิ โอเพน แชมเปียนชิป เป็นครั้งที่ 14 ติดต่อกัน ซึ่งเจ้าตัวเคยจบท้อปเทนถึง 6 ครั้งและเกือบคว้าคลาเร็ต จัก ได้ในการแข่งขันที่สนามคาร์นูส์ตี เมื่อปี 2007 หลังจากเป็นผู้นำ 3 วันแรก แต่สุดท้ายแพ้ต่อ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอริชในการเพลย์ออฟ

เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด อดีตแชมป์เมเจอร์ 1 รายการชาวอเมริกัน ก็เป็นนักกอล์ฟชื่อดังที่ร่วมแข่งคลอลิฟายในสัปดาห์นี้ รวมถึง สจวร์ต อัพเพิลบี สวิงชาวออสเตรเลียน รอรีย์ ซับบาตินี โปรชาวแอฟริกาใต้ รวมถึง บู วีคลีย์ และ เจบี โฮล์มส์ สองโปรชาวอเมริกัน เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น