xs
xsm
sm
md
lg

"เคซีย์" หนุน "เวสตี้" ผู้ดีจัดกอล์ฟเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เคซีย์ สวิงมือ 7 โลกชาวอังกฤษ
พอล เคซีย์ ก้านเหล็กหมายเลข 7 โลกชาวอังกฤษ ออกโรงหนุน "เวสตี้" ลี เวสต์วูด อดีตมือ 1 โลกเพื่อนร่วมชาติ ที่เรียกร้องให้ประเทศบ้านเกิดจัดทัวร์นาเมนต์กอล์ฟเพิ่ม หลังจากมีการแข่งขันเพียงแค่ 2 ทัวร์นาเมนต์เท่านั้นในฤดูกาล 2011 จากการรายงานของ "แฟนเฮาส์" เว็บไซด์กีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันของยูโรเปียน ทัวร์ ในปี 2011 อังกฤษจะจัดศึกดวลวงสวิงเพียง 2 รายการคือ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามเวนเวิร์ธ คลับ ในเดือนพฤษภาคม และดิ โอเพน แชมเปียนชิปครั้งที่ 140 ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ ในเดือนกรกฎาคม

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าตลกมาก สำหรับประเทศเราที่จัดกอล์ฟเพียงแค่ 2 รายการเท่านั้น ทั้งๆที่มีนักกอล์ฟอังกฤษมากมายอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก แน่นอนว่ามีเยาวชนมากมายที่ได้ดูการแข่งขันผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นล้วนอยากสัมผัสกับทัวร์นาเมนต์จริงๆ ซึ่งจุดนี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ในอนาคต โดยหากขาดไปวงการกอล์ฟอังกฤษจะมีปัญหาแน่นอนในภายภาคหน้า"

สำหรับ เวสต์วูด สวิงหมายเลข 2 ของโลก เคยออกมาเรียกร้องถึงกรณีดังกล่าวว่า "เวลานี้วงการกอล์ฟอังกฤษไม่เคยแข็งแกร่งมากเท่าปัจจุบัน แต่ทว่าเรามีเพียงแค่ 2 ทัวร์นาเมนต์ให้ร่วมลงสนามเท่านั้น ซึ่งตรงนี้หากว่าทาง ยูโรเปียน ทัวร์ ต้องการหาเงินทุนจัดการแข่งขัน ผมเองก็ยินดีที่จะเป็นฑูตของทัวร์นาเมนท์ให้ทันที"
ลี เวสต์วูด อดีตก้านเหล็กมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น