xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" ยันชีวิตนี้ต้องคว้า "เมเจอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าวจำเป็นต้องปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกให้สำเร็จ เพื่อลบคำครหาที่เคยถูกตราหน้าว่าครองบัลลังก์มือ 1 โลก แต่ไร้โทรฟีเมเจอร์ประทับบารมี จากการรายงานของ "อินดิเพนเดนต์" สื่อจากเมืองผู้ดี



ทั้งนี้ "เวสตี้" ถูกจับตามองอย่างหนัก หลังเป็นโปรที่ได้รับความคาดหวังจากแฟนกอล์ฟอังกฤษ ว่า จะเป็นตำนานคนต่อไปต่อจาก นิก ฟัลโด สวิงรุ่นพี่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 6 สมัย ที่เคยอดีตมือ 1 โลกในปี 1992 ทว่าเจ้าตัวนั้นยังไม่สามารถบันทึกสถิติแรกได้ทำได้ใกล้เคียงที่สุดคือ จบอันดับ 2 ในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" และ "ดิ โอเพน" ปี 2010

โดย ก้านเหล็กวัย 38 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อินดิเพนเดนต์" ก่อนลงแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ในสัปดาห์นี้ (4-7 ส.ค.) ว่า "นี่คือช่วงเวลาสำคัญที่ผมรอคอยเป็นเวลากว่า 2 ปี เพื่อสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยในศึกเมเจอร์แรกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดผมได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ความมั่นใจ รวมถึงสภาพจิตใจดีเยี่ยม จุดนี้ผมตั้งเป้าไว้ว่าก่อนที่จะแขวนก้านเหล็กจะต้องปลดล็อกแชมป์ให้สำเร็จ เพื่อลบข้อครหาต่างๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวผม"

สำหรับ ศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น