xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" เชื่อ "เสือ" มีลุ้นพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย
ดาร์เรน คลาร์ก นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ จะมีลุ้นแชมป์ในรายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" แม้ว่าล่าสุด วูดส์ จะพลาดการฝึกซ้อมไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "พญาเสือ" กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ จบอันดับ 37 ร่วม ซึ่งล่าสุดได้เดินทางไปสนาม แอตแลนตาฯ เพื่อลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการสุดท้าย แต่พลาดการฝึกซ้อมไป 1 วัน (9 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากมีคิวให้สัมภาษณ์กับทางฝ่ายจัดการแข่งขัน

โดย โปรวัย 42 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "สัปดาห์นี้คือช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของเขาแล้ว แน่นอนว่านี่คือโอกาสที่ดีที่เราจะได้เห็นการลงสนามแบบสมบูรณ์ และเอาจริงเอาจังที่สุดของวูดส์ โดยส่วนตัวแล้วผมมีความมั่นใจเป็นพิเศษว่า เขาจะกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วไปเคาะสนิมในรายการ 'บริดจ์สโตน' และสามารถทำผลงานได้อย่างพอใจ"

นอกจากนั้น คลาร์ก ยังได้ทิ้งท้ายฟอร์มของ "พญาเสือ" ที่จะออกรอบก๊วนเดียวกันในรายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ว่า "ล่าสุดฟอร์มของเขาในสองรอบแรกของศึก 'บริดจ์สโตน' ถือว่าเป็นการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ลงสนามครั้งแรกในรอบสามเดือน จุดนี้ผมจึงเชื่อว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้"

สำหรับ ศึก "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม
ดาร์เรน คลาร์ก เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพน 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น