xs
xsm
sm
md
lg

"เดลีย์" ลั่นซ้อมหนักเพื่อลุยพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอห์น เดลีย์ ก้านเหล็กจอมฉาวชาวอเมริกัน ประกาศกร้าวพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุดในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" โดยเผยว่าได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อหาจุดเปลี่ยนกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้ง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนนี้ (11 ส.ค.)

โดย โปรวัย 45 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก รวมถึงฟิตร่างกายให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อลงล่าแชมป์เมเจอร์ ซึ่งล่าสุดความรู้สึกในเวลานี้ถือว่ายอดเยี่ยม ผมมีความมั่นใจมาก หลังแก้ไขปัญหาการใช้ไดร์ฟเวอร์ได้แล้ว ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับผมในการกลับมาสู่เกมอีกครั้งก็เป็นได้ อย่างไรก็ดีผมตั้งเป้าไว้ว่าต้องผ่านการตัดตัวให้ได้เป็นอันดับแรกก่อน และค่อยวางแผนอีกครั้งในสองวันสุดท้าย"

สำหรับ จอห์น เดลีย์ ถือเป็นผู้เล่นที่แฟนกอล์ฟชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์จากบุคลิกส่วนตัวที่ออกลูกนักเลง แต่ฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยมจนคว้าแชมป์เมเจอร์ 2 รายการคือพีจีเอ แชมเปียนชิป ปี 1991 และ ดิ โอเพน ปี 1995 และหลังจากนั้นชีวิตอันรุ่งโรจน์ของโปรชาวอเมริกันตกต่ำลงจากการพัวพันกับอบายมุขต่างๆทั้งสุรา ผู้หญิง และการพนัน จนเคยถูกลงโทษตัดออกจากการเป็นสมาชิกของพีจีเอ ทัวร์ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
กำลังโหลดความคิดเห็น