xs
xsm
sm
md
lg

เมียเก่าแฉ "เดลีย์" บุคคลอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลองจอห์น จอห์น เดลีย์ นักกอล์ฟเลือดเดือด
เชอร์รี เดลีย์ อดีตภรรยาสาวของ "ลองจอห์น" จอห์น เดลีย์ นักกอล์ฟเลือดเดือดชาวอเมริกัน ออกโรงแฉ อดีตผัวเก่ามีพฤติกรรมสุดป่าเถื่อน ถึงขนาดเคยเขวี้ยงขวดเบียร์ใส่ท้องในขณะตั้งครรภ์ เนื่องจากตนเองจับได้ว่าแอบไปออกรอบกับกิ๊กใหม่

ทั้งนี้ เชอร์รี ได้ตัดสินใจหย่าร้างอย่างเป็นทางการกับ จอห์น เดลีย์ ในปี 2010 ที่ผ่านมา หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเป็นเวลาเกือบ 9 ปี เนื่องจากทนสภาพของเจ้าตัวที่ติดเหล้าอย่างหนักไม่ไหว และยังมีนิสัยชอบใช้ความรุนแรง

โดย อดีตภรรยาของ "ลองจอห์น" เปิดเผยว่า "ตอนนั้นฉันจับได้ว่าเขาแอบไปออกรอบตีกอล์ฟกับกิ๊กใหม่ ซึ่งเธอคนนั้นก็วางท่าทีโอหังใส่ฉันทันทีที่เห็นหน้า ดังนั้นฉันเองก็เกิดอาการฟิลขาดเลยจิกผมเธอ และกระชากออกมาซะเลย เมื่อ เดลีย์ เห็นเช่นนั้นจึงตอบโต้ด้วยการขว้างขวดเบียร์ใส่ฉันที่ท้องอย่างแรง ซึ่งในขณะนั้นฉันได้ตั้งท้องอยู่ ตามด้วยการเอามือมาตบหัวฉันเต็มแรง ซึ่งเพื่อนของเขาที่เห็นเหตุการณ์ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย"

สำหรับ จอห์น เดลีย์ ถือเป็นผู้เล่นที่แฟนกอล์ฟชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์จากบุคลิกส่วนตัวที่ออกลูกนักเลง แต่ฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยมจนคว้าแชมป์เมเจอร์ 2 รายการคือพีจีเอ แชมเปียนชิป ปี 1991 และ ดิ โอเพน ปี 1995 และหลังจากนั้นชีวิตอันรุ่งโรจน์ของโปรชาวอเมริกันตกต่ำลงจากการพัวพันกับอบายมุขต่างๆทั้งสุรา ผู้หญิง และการพนัน จนเคยถูกลงโทษตัดออกจากการเป็นสมาชิกของพีจีเอ ทัวร์ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
เชอร์รี เดลีย์ อดีตภรรยาสาวของ ลองจอห์น
กำลังโหลดความคิดเห็น