xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เจ็บข้อมือฝืนลุยสวิงพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้รับอาการเจ็บเอ็นข้อมือขวาระหว่างการแข่งขันรอบแรกของศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า หากอาการบาดเจ็บไม่เลวร้ายมากก็จะฝืนลงแข่งขันต่อไปเพื่อลุ้นเมเจอร์สมัยที่ 2 ให้สำเร็จ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก ปรากฏว่า รอรีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บข้อมือขวาในหลุมที่ 3 พาร์ 4 ระหว่างที่แก้ไขช็อตบริเวณรัฟ ซึ่งช็อตดังกล่าวไปเกี่ยวกับรากต้นไม้ และเกิดสูญเสียการควบคุมจนทำให้ช่วงแขนขวา รวมถึงข้อมือเกิดอาการอักเสบ ส่งผลให้เจ้าตัวทำสกอร์ได้เพียง อีเวนต์พาร์ จากการเก็บ 4 เบอร์ดี และเสียคืนหมด รั้งอันดับ 23 ร่วม

โดย โปรวัย 22 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเหตุการณ์ที่อันตรายมาก ช็อตดังกล่าวผมพยายามสวิงแบบเต็มวงเพื่อลุ้นทำสกอร์ให้ได้ แต่ก็อุบัติเหตุขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่นาน ผมก็รู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก โดยจุดนี้ผมเองก็ต้องกัดฟันสู้ให้จบการแข่งขันรอบแรก ซึ่งอย่างไรก็ดีหากอาการบาดเจ็บมันไม่ทรุดลงไปมาก ผมก็พร้อมที่จะลงสนามในรอบต่อไป เนื่องจากเป็นเมเจอร์รายการสุดท้ายของปีที่ผมต้องการลุ้นบันทึกสถิติ "

ขณะเดียวกัน ผู้แทนของ รอรีย์ จากบริษัท ISM ที่ดูแลผลประโยชน์ของโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็แถลงว่า "ตอนนี้เราต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากบริเวณที่เขาได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นจุดสำคัญ โดยในเวลานี้เราทำได้เพียงให้เขาพักผ่อน และปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเต็มที่เท่านั้น ซึ่งต้องรอดูอาการในรอบที่สองต่อไปว่า เขาจะลงเล่นไหวหรือไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น