xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" โวซิวโทรฟีสวิงไอริชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมคว้าชัยศึก "ไอริช โอเพน" เป็นสมัยแรก โดยเผยว่าเวลานี้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แม้จะวืดแชมป์ "ดิ โอเพน" แบบหมดลุ้นเมื่อสองสัปดาห์ก่อนก็ตาม

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ไอริช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านบาท) ณ สนาม คิลลาร์นีย์ กอล์ฟ แอนด์ ฟิสชิง คลับ เมืองคิลลาร์นีย์ ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-31 กรกฏาคม นี้

โดย โปรวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือเรื่องมหัศจรรย์อย่างแท้จริงสำหรับวงการกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ หลังจากที่ล่าสุดเรามี แกรม แม็คดาวล์ (แชมป์ยูเอส โอเพน 2010), ดาร์เรน คลาร์ก (แชมป์ดิ โอเพน 2011) รวมถึงผม (แชมป์ยูเอส โอเพน 2011) ตอบรับลงแข่งขันในรายการ 'ไอริช โอเพน' เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจุดนี้ผมการันตรีได้เลยว่าแฟนๆ จะได้รับรู้ถึงทุกอรรถรสความเข้มข้นในการแข่งขันนี้อย่างแน่นอน"

"เป้าหมายของผมในรายการนี้ก็คงหนีไม่พ้นชัยชนะ แม้ว่าล่าสุดผมจะพลาดโอกาสที่จะเถลิงโทรฟีเมเจอร์ 2 รายการติดต่อกัน แต่หลังจากที่ได้หยุดมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ผมได้รู้ถึงข้อผิดพลาดในเกมของตนเอง ซึ่งเชื่อว่าเมื่อถึงการแข่งขัน ไอริช โอเพน ในสัปดาห์นี้ มาตราฐานเกมของผมจะกลับมาสู่ภาวะปกติอีกครั้ง และคืนฟอร์มไปลุ้นแชมป์ในศึกดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตนฯ รวมถึง ศึกเมเจอร์สุดท้าย พีจีเอ แชมเปียนชิป" แม็คอิลรอย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น