xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงห์"หวด8อันเดอร์ นำเดี่ยวสวิงไอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิงห์ นำเดี่ยววันแรก
จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรจอมเก๋าชาวอินเดีย ออกวงสวิงสุดคม หวด 8 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำวันแรกของศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "ไอริช โอเพน" ที่สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ไอริช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านบาท) ณ สนาม คิลลาร์นีย์ กอล์ฟ แอนด์ ฟิสชิง คลับ ระยะ 6,548 หลา พาร์ 71 ในเมืองคิลลาร์นีย์ ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหสับดีที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันเป็นวันแรก

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำวันแรกตกเป็นของ จีฟ มิลคา ซิงห์ สวิงจอมเก๋าจากแดนโรตี ที่ประเดิมสนามวันแรก เก็บ 1 อีเกิลที่หลุม 7 และ 6 เบอร์ดี โดยไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว ส่งผลให้สกอร์ของเจ้าตัวอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ รั้งจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว ทิ้งอันดับสองอย่าง อเล็กซานเดร คาเลคา โปรชาวฝรั่งเศสอยู่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ ดาร์เรน คลาร์ก เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพน คนล่าสุด ประเดิมวันแรกไม่สวย หลังทำผลงานหวดได้แค่ 2 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 6 สโตรก ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 4 ของโลก ขวัญใจเจ้าถิ่น สวิงวันแรกสุดบู่ เก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกีที่หลุมสุดท้าย ส่งผลให้เจ้าตัวมีสกอร์แค่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 44 ร่วม ต้องลุ้นทำผลงานในรอบ 2 ต่อไป
ดาร์เรน คลาร์ก ตาม6สโตรก
รอรีย์ บู่ตั้งแต่หัววัน
กำลังโหลดความคิดเห็น