xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้"เดี้ยง ถอนหวดสวิงไอริชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนตี้ เจ็บจนต้องถอนตัว
คอลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าจากแดนวิสกี้ ถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "ไอริช โอเพน" ที่กำลังจะเริ่มแข่งขันในสัปดาห์นี้เรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

โปรจอมเก๋าวัย 48 ปี ที่เพิ่งพลาดหวดกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปีอย่าง "ดิ โอเพน" ที่ประเทศอังกฤษ หลังทำผลงานไม่ติด 1 ใน 5 ของศึกสกอตติช โอเพน พลาดคว้าตั๋วไปร่วมทัวร์ที่เมืองผู้ดี ล่าสุดกลับประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ซึ่งอาการดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ "ไอริช โอเพน" ที่สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในช่วงสัปดาห์นี้ และได้ถอนตัวจากการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม แชมป์ไอริช โอเพน 3 สมัย (1996-1997,2001) กำลังอยู่ในช่วงรักษาสภาพร่างกายให้หายทัน ลงเล่นศึกจอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิพ ที่สนามเดอะ เกล็นอีเกิลส์ โฮเตล ที่ประเทศบ้านเกิด ระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ไอริช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านบาท) ณ สนาม คิลลาร์นีย์ กอล์ฟ แอนด์ ฟิสชิง คลับ เมืองคิลลาร์นีย์ ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-31 กรกฏาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น