xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" รับสุดช้ำปิ๋วดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี อดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ชุดแชมป์ปี 2010 ยอมรับสุดชอกช้ำ หลังพลาดเข้าร่วมการแข่งขัน "ดิ โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี โดยเผยสิ่งเดียวที่ทำได้ในขณะนี้ คือ ก้มหน้ารับความเป็นจริง และเตรียมตัวลงสนามในสัปดาห์ต่อๆ ไป

ทั้งนี้ "มอนตี้" มีโอกาสคว้าตั๋วร่วมดวลสวิงในศึกเมเจอร์ที่สาม หากสามารถจบ 5 อันดับแรกของศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" ได้สำเร็จ แต่ปรากฏว่า ตำนานก้านเหล็กชาวสกอตฯ ทำได้เพียงจบอันดับ 31 ร่วม ด้วยสกอร์รวมสามวัน 10 อันเดอร์พาร์ (ฝ่ายจัดทัวร์นาเมนต์ลดการแข่งขันเหลือ 54 หลุม เนื่องจากประสบปัญหาฝนตกหนัก) หยุดสถิติเข้าแข่งขัน "ดิ โอเพน" ติดต่อกัน 21 ปี ไว้เพียงฤดูกาลนี้ (2011)

โดย จอมเก๋าวัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เฮราล์ด ซัน" ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจได้ เมื่อคุณมีโอกาสนั้นแล้ว แต่กลับไม่สามารถคว้ามันได้ บอกตามตรงผมรู้สึกผิดหวังมาก ที่ผ่านมาในสองรอบแรกผมทำผลงานได้ดี และคิดว่าจะทำได้สำเร็จ โดยเฉพาะนี่คือการลงสนามในบ้านของตัวเอง ดังนั้นผมจึงคาดหวังกับมันไว้มาก"

"สิ่งเดียวผมทำได้ในเวลานี้คือยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และตั้งเป้าหมายใหม่ในการแข่งขันสัปดาห์ต่อไป แม้ว่าใจจริงผมจะยังเสียดายกับโอกาสนั้นอยู่ ซึ่งหากว่าการแข่งขันนั้นครบ 4 วัน บทสรุปมันอาจจะไม่เป็นอย่างนี้ก็เป็นได้" มอนต์โกเมอรี อดีตมือ 1 ยุโรป 8 สมัย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น