xs
xsm
sm
md
lg

"พาแดร็ก" ลั่นซิวชัยสวิงสกอตฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 3 สมัย เผยว่า ตนเองมีความมั่นใจที่จะลงสนามคว้าชัยในศึก "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" โดยชี้ล่าสุดมาตราฐานเกมของตนเองดีเยี่ยม พร้อมเรียกความมั่นใจก่อนลงดวลสวิงเมเจอร์ "ดิ โอเพน" จากการรายงานของ "ไอริช ไทม์" สำนักข่าวจากประเทศไอร์แลนด์

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม คาสเซิล สจวร์ต กอล์ฟ ลิงค์, สกอตแลนด์ จะทำการแข่งขันรอบแรกวันพรุ่งนี้ (7 ก.ค.)

โดย ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์วัย 39 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไอริช ไทม์" ว่า "เวลานี้ผมรู้สึกมั่นใจกับมาตราฐานเกมของตนเองมาก รวมไปถึงสังเวียนการแข่งขันที่เป็นสนามลิงค์ คอร์ส ด้วย และแน่นอนในสัปดาห์นี้ (สกอตติช โอเพน) ผมได้วางเป้าหมายไว้ที่โทรฟีของรายการ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนที่จะลงสนามรายการดิ โอเพน ในสัปดาห์ต่อไป"

"ที่ผ่านมา ผมเคยคว้าแชมป์ดิ โอเพน มาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน คือ ปี 2007 และ 2008 ซึ่งครั้งนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะสร้างประวัติศาสตร์ให้สำเร็จอีกครั้ง แม้ว่าล่าสุดผมจะหลุดโผจากตัวเต็งแชมป์ของรายการก็ตาม แต่ทว่าดีกรีที่เคยเป็นแชมป์เก่านั้นก็คงบ่งบอกอะไรได้หลายอย่างว่า ศึกดวลสวิงนี้เปรียบเสมือนหนึ่งในรายการบ้านเกิดของผม" แฮร์ริงตัน ทิ้งท้าย

สำหรับ การแข่งขันเมเจอร์รายการที่สามของฤดูกาล "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะเปิดฉากดวลสวิงระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค. 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น