xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" เรียกฟอร์มที่สกอตฯก่อนลุยดิโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตก้านเหล็กหมายเลข 2 ของโลกชาวสหรัฐฯ เล็งคืนฟอร์มในศึก "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" ในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะลงสนามแข่งขันเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์" เว็บไซด์ข่าวกีฬ่าชื่อดัง

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม คาสเซิล สจวร์ต กอล์ฟ ลิงค์, สกอตแลนด์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้

โดย จอมเก๋าวัย 41 ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมชอบที่จะลงสนามก่อนแข่งขันรายการเมเจอร์ 1 สัปดาห์ เพื่อเรียกความคมของฟอร์ม ซึ่งหากคุณสามารถทำผลงานได้ดี นั่นก็หมายถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์สัปดาห์ต่อไป นอกจากนั้นยังได้รู้ข้อผิดพลาดในเกมของตัวเองด้วย แน่นอนว่าถ้าคุณทำผลงานได้ดีแล้ว ก็จำเป็นต้องทำให้ดีกว่าในสัปดาห์ต่อไป"

"ณ เวลานี้รู้สึกตื่นเต้น และท้าทายมาก โดยล่าสุดผมสัมผัสได้ถึงเกมของตนเองที่พร้อมแล้วสำหรับศึกดิ โอเพน และในการแข่งขันสัปดาห์นี้ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่ผมจะเรียกมาตราฐานเกมที่สุดยอดให้กลับมาอีกครั้ง เพื่อลุ้นโทรฟีเมเจอร์สมัยที่ 5" สิงห์อีซ้ายมือ 6 โลก กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะเปิดฉากดวลสวิงระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค. 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น