xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" โวจบท้อป 5 สวิงสกอตฯลุย "ดิโอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี อดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ชุดแชมป์ปี 2010 ประกาศกร้าวจะจบอันดับท้อป 5 ของศึกดวลสวิง "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" เพื่อลุ้นตั๋วครั้งสุดท้ายเข้าร่วมการแข่งขัน "ดิ โอเพน" ให้ได้ โดยชี้แม้จะยากลำบากแค่ไหนก็มั่นใจว่าตนเองจะทำได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังตั้งเป้าติดท้อป 50 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม คาสเซิล สจวร์ต กอล์ฟ ลิงค์, สกอตแลนด์ มีการแข่งขันรอบแรกในวันนี้ (7 ก.ค.)

โดย จอมเก๋าวัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "การลงสนามครั้งนี้เปรียบเหมือนการโยนลูกเต๋าครั้งสุดท้าย ที่ผ่านมาผมได้ลงสนามในศึกดิ โอเพน มาโดยตลอด 21 ปี ซึ่งส่วนตัวก็ไม่อยากให้สถิตินี้ถูกทำลาย แน่นอนมันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการจบ 5 อันดับแรกของทัวร์นาเมนต์ที่มียอดฝีมือเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย แต่ถึงกระนั้นผมเชื่อว่าตนเองก็มีดีพอที่จะทำได้"

"การออกรอบสองวันแรกผมจะได้อยู่ก๊วนเดียวกับ ลุค โดนัลด์ และ ปีเตอร์ แฮนเซน 2 ลูกน้องในทีมไรเดอร์ คัพ เมื่อปีก่อน ซึ่งจุดนี้ก็หวังว่าเขาจะช่วยผมให้ไปถึงฝั่งฝันได้ โดยหากผมสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้สำเร็จ ก็เชื่อว่าตนเองก็มีลุ้นแชมป์เมเจอร์ในวัย 48 ปีเช่นกัน อย่างเมื่อปีก่อนในศึกแห่งศักดิ์ศรีผมทำอันดับเกินกว่า 400 แต่ก็โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงฝีมือว่าเป็นอย่างไร ดังนั้นในปีนี้เป้าหมายที่ตั้งไว้ท้อป 50 ในเวิลด์กอล์ฟฯ สำหรับผมมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้เลยซะทีเดียว" มอนต์โกเมอรี อดีตมือ 1 ยุโรป 8 สมัย (ล่าสุดรั้งอันดับ 285 ในเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง) กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น