xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" หวด 3 สัปดาห์ติดก่อนดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย จะลงแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการติดต่อกันเริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนทำศึกเมเจอร์ที่สามของปีรายการ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

โปรแกรมลงสนามที่ยาวติดต่อกัน 4 สัปดาห์ของ ธงชัย เริ่มจากรายการบีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพน ที่สนามมิวนิค ไอเชนรีด กอล์ฟคลับ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดยโปรวัย 41 ปีเตรียมประชันวงสวิงกับนักกอล์ฟชั้นแนวหน้าอย่าง มาร์ติน คายเมอร์ สวิงมือ 3 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น คอลิน มอนต์โกเมอรี อดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ และ เซอร์จิโอ การ์เซีย อดีตมือ 2 ของโลกชาวสเปน เป็นต้น

หลังจากนั้นโปรชาวลพบุรีจะลงแข่งรายการ โอเพน เดอ ฟรองซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม ต่อด้วยรายการสกอตติช โอเพน ที่สกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม ซึ่งคาดว่าสองนักกอล์ฟมือสูงสุดของโลกคือ ลุก โดนัลด์ และ ลี เวสต์วูด จากอังกฤษร่วมชิงชัยด้วย

ธงชัย ปิดท้ายโปรแกรมด้วยรายการดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมเจอร์ที่สามของปี 2011 ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม โดย ธงชัย ได้แก้ตัวใหม่หลังจากไม่ผ่านตัดตัวเมื่อปีที่แล้วบนสนามเซนต์ แอนดรูวส์
กำลังโหลดความคิดเห็น