xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" จี้ "เวสตี้" เหลือเวลาเมเจอร์อีก 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสตี้ ลี เวสต์วูด (ซ้าย) และ มอนตี้ คอลิน มอนต์โกเมอรี ตำนานสวิงชาวสก็อต
"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี อดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ทีมยุโรป ชุดแชมป์ปี 2010 เตือน "เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ว่า ตอนนี้เจ้าตัวเหลือเวลาในการคว้าแชมป์เมเจอร์น้อยแล้วให้เร่งเค้นฟอร์มปลดล็อกโทรฟีแรกให้เร็วที่สุด จากการรายงานของ "เอ็นบีซี สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ เวสต์วูด หมายมั่นปั้นมือที่จะปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกให้ได้ในศึก "ยูเอส โอเพน" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (19 มิ.ย.) แต่ไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ ทำได้เพียงอันดับ 3 ร่วม โดยเป็นฝ่ายพ่ายต่อ รอรีย์ แม็คอิลรอย ซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ทำสกอร์รวมต่ำสุดของทัวร์นาเมนต์ 16 อันเดอร์พาร์ 268 ไปอย่างขาดลอยถึง 10 สโตรก

โดย ก้านเหล็กวัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอ็นบีซี สปอร์ต" ว่า "ลี มีเวลาเหลือสำหรับการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกน้อยมาก ซึ่งจุดนี้ผมรู้ดี เพราะ ผมอาบน้ำร้อนมาก่อนเขาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี โดยนักกอล์ฟที่มีอายุเกิน 40 ไปแล้ว แทบจะนับรายได้เลยว่าประสบความสำเร็จในรายการเมเจอร์กี่คน และปัจจุบันเขาอายุ 38 ปีแล้ว มีเพียงแค่ 8 รายการเมเจอร์เท่านั้นที่เขาจะสามารถทำได้ สุดท้ายนี้ผมคงไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะ คนที่รู้ตัวดีที่สุดก็คือตัวของเขาเอง"

ขณะที่ "เวสตี้" ผู้พลาดโอกาสในการคว้าแชมป์ที่สหรัฐฯ ก็เบนเป้าไปที่รายการเมเจอร์ประเทศบ้านเกิด (ดิ โอเพน) ว่า "เวลานี้ผมกำลังมองไปถึงการปลดล็อกแชมป์รายการแรก แน่นอนว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ผมมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งส่วนตัวแล้วก็มีความมั่นใจมากว่า ฟอร์มการเล่นของผมจะกลับมาพีคอีกครั้ง ที่สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จสฯ และชูโทรฟี 'คลาเร็ต จัก' ได้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น