xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" แบไต๋คุมทัพไรเดอร์ คัพ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 มอนตี้ คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ชุดแชมป์ปี 2010
"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ชุดแชมป์ปี 2010 แบไต๋พร้อมกลับมาคุมทัพยุโรปอีกครั้งในปี 2014 ที่เกล็นอีเกิลส์ สกอตแลนด์ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยประกาศไปแล้วว่าจะไม่รับบทแม่ทัพอีก โดยเผยว่าหากทางยูโรเปียน ทัวร์ เรียกร้องกลับมาทำหน้าที่ก็คงเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ "มอนตี้" นำทีมยุโรปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการแข่งขันที่สนาม เซลติก แมเนอร์ เมืองนิวพอร์ท เวลส์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ ประจำปี 2010 ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยโกยคะแนนจากการดวลแบบซิงเกิลแมตช์วันสุดท้ายจนแซงเอาชนะทีมสหรัฐอเมริกา 14.5 ต่อ 13.5 คะแนน

โดย โปรชาวสกอตฯวัย 47 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "การสนับสนุนทางยูโรเปียน ทัวร์ เป็นสิ่งที่ผมมักจะพูดอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตามการที่ผมจะได้เป็นกัปตันในปี 2014 หรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของทีมในปี 2012 ด้วย โดยส่วนตัวผมมีความมั่นใจมากในการดวลกันที่ เกล็นอีเกิลส์ เพราะ ผมมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี และแน่นอนว่าหากยูโรเปียน ทัวร์ เรียกร้องให้ผมกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง ผมเองก็ยินดีเสมอ"

สำหรับ การแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยประเทศสหรัฐอเมริกา ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2012 จะมี โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล โปรจอมเก๋าชาวสเปน เป็นแม่ทัพฝั่งยุโรป ส่วนทางฝั่งอเมริกา เดวิส เลิฟ เดอะ เติร์ด รับบทเป็นกัปตันทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น