xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" ชวดสวิงยูเอส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนต์โกเมอรี
คอลิน มอนต์โกเมอรี โปรชาวสกอต อดีตมือหนึ่งของยุโรป 8 สมัย อดร่วมชิงชัยศึกยูเอส โอเพน เมเจอร์ที่สองของปีในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ 145 ในการควอลิฟายจำนวน 36 หลุมที่สนามวอลตัน ฮีธ ในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

มอนต์โกเมอรี เพิ่งจบอันดับ 7 ร่วมจากรายการบีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามเวนท์เวิร์ธ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจบท้อปเทนครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี แต่โปรวัย 47 ปีไม่สามารถสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดีมาสู่การควอลิฟายจนพลาดตั๋วลุยศึกยูเอส โอเพน ซึ่งปีนี้จัดการแข่งขันที่สนามคองเกรนสชั่นแนล ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน

ด้าน เชน ลอว์รี โปรชาวไอริช ได้สิทธิ์ร่วมชิงชัยเมเจอร์ที่สองของปี หลังทำสกอร์ 67 และ 69 เป็นอันดับหนึ่งของการควอลิฟาย ขณะที่ โธมัส เลเวต์ สวิงชาวฝรั่งเศส คว้าตั๋วอีกใบจากทั้งหมด 11 ใบจากการทำสกอร์รวมตามหลัง ลอว์รี หนึ่งช็อต นอกจากนี้ยังมี มาร์เทน ลาเฟเบอร์ จากฮอลแลนด์ โรเบิร์ต ร็อก, สตีเฟน กัลลาเกอร์, โรเบิร์ต ดินวินดี และ เดวิด ฮาวล์ สี่โปรจากเกาะอังกฤษ มาร์เซล ซีม จากเยอรมนี นิโคลัส โคลแซร์ต จากเบลเยี่ยม และ อเล็กซานเดอร์ โนเรน จากสวีเดน

ขณะที่ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส อีกหนึ่งก้านเหล็กชาวสวีดิชเอาชนะเพลย์ออฟ อันเดรียส ฮาร์โต จากเดนมาร์ก คว้าตั๋วสุดท้ายใบที่ 11 ไปประชันวงสวิงรายการยูเอส โอเพน
กำลังโหลดความคิดเห็น