xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์"ฉุน! สั่งนักวิจารณ์หุบปากเรื่องสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ สั่งนักวิจารณ์หุบปากซะ!
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอริช สุดฉุน ออกมาสั่งให้เจย์ ทาวน์เซนด์ นักวิจารณ์กอล์ฟของบีบีซี หยุดวิจารณ์เรื่องวงสวิงของตัวเอง หลังทำผลงานรอบแรกของศึกกอล์ฟไอริช โอเพน ไม่ดี เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

โปรมือ 4 ของโลก ขวัญใจเจ้าถิ่น ประเดิมทำผลงานรอบแรกในบ้านเกิด ด้วยการตามหลัง จีฟ มิลคา ซิงห์ ผู้นำวันแรกถึง 7 สโตรก แม้เก็บได้ถึง 4 เบอร์ดี แต่กลับเสีย 1 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี ที่หลุมสุดท้าย ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวจบวันแรกที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ เท่านั้น

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เจย์ ทาวน์เซนด์ นักวิจารณ์เกมกอล์ฟประจำสำนักข่าวบีบีซี ได้ออกมาโพสข้อความตำหนิการเล่นของรอรีย์ รวมถึง เจพี ฟิตซ์เกรัลด์ แคดดีคู่ใจ ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "วิธีจัดการกับสนามของเขานั้นน่าผิดหวังมาก มันเหมือนกับที่ผมเคยเห็นมาก่อนหน้านี้ ในการแข่งขันกอล์ฟของเด็กรุ่นอายุต่ำกว่า 10 ขวบ"

และเมื่อรอรีย์ได้อ่านข้อความนั้นเข้า ถึงกับฉุนขาด เลยโต้ตอบกลับไปทันทีว่า "หุบปากซะ! คุณมันก็แค่นักวิจารณ์ และนักกอล์ฟที่ล้มเหลวคนหนึ่งเท่านั้น ความเห็นของคุณมันไม่มีค่าอะไรเลย"

ทั้งนี้ หลังจากโต้ตอบกันไปมา รอรีย์ก็ยืนกรานว่าจะยังเชื่อมั่นในตัวของเจพีต่อไป พร้อมกับบล็อคทวิตเตอร์ของเจย์ ไปแล้วเรียบร้อย "ตอนนี้ผมบล็อคทวิตเตอร์ของเขาไปแล้วเรียบร้อย และผมไม่ต้องการอ่านอะไรจากเขาอีกต่อไป"
เจย์ ทาวน์เซนด์ คู่กรณีของรอรีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น