xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" รับยังหาจุดเปลี่ยนไม่เจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ โปรชื่อดังชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า ตนเองยังหาจุดเปลี่ยนเพื่อกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดเหมือนฤดูกาลที่แล้วไม่ได้ แต่ก็เชื่อว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้แน่ หากมีความอดทน และฝึกซ้อมอย่างหนัก จากการรายงานของ "เบลฟาร์สเทเลกราฟ"

หลังจากที่ แม็คดาวล์ ได้รับเกียรติจากบรรดาคอลัมนิสต์สายกอล์ฟ ยกให้เป็นโปรยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 หลังซิวแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 2 รายการคือ เวลส์ โอเพน และอันดาลูเซีย มาสเตอร์ส, แชมป์พีจีเอ ทัวร์ 1 รายการ คือ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์, แชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน และแชมป์ศึกแห่งศักดิ์ศรีไรเดอร์ คัพ ที่เป็นผู้นำชัยให้ทีมยุโรป นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของยูโรเปียน ทัวร์ ร่วมกับ มาร์ติน เคย์เมอร์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวเยอรมัน แต่ทว่าตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011 "จีแม็ค" ยังไม่สามารถไปยืนอยู่อันดับ 1 บนตารางลีดเดอร์บอร์ดได้เลย

โดย สวิงวัย 31 ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขัน "ไอริช โอเพน" รอบแรกหลังหวดเกิน 1 โอเวอร์ฯ รั้งอันดับ 82 ร่วม ว่า "ก่อนอื่นในรายการนี้ผมเล่นได้ไม่ดีนัก การไดร์ฟก็ยังไม่ตรงแฟร์เวย์เท่าไร รวมไปถึงการวางตัวบนกรีนเพื่อจบสกอร์ด้วย แน่นอนว่าผมต้องการทำสกอร์ให้ได้ต่ำที่สุดเพื่อลุ้นคว้าชัยให้ได้ แต่อย่างไรก็ดีผมจำเป็นต้องหาจุดเปลี่ยนในรอบสองนี้ให้ได้ก่อน"

"เวลานี้ผมได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อปลดล็อกแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ ซึ่งเชื่อว่าหากตนเองได้ใช้ความพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก บวกกับความอดทน ก็มั่นใจว่าทุกอย่างจะเห็นผล ซึ่งในสัปดาห์นี้ศึกไอริชฯ ผมจะพยายามเร่งเครื่องเพื่อไต่อันดับในลีดเดอร์บอร์ดให้ได้ก่อน และต้องรีดฟอร์มเพื่อมามีลุ้นให้ได้ในวันสุดท้าย ที่สำคัญผมจำเป็นต้องลดความกดดันของตนเองลง" แม็คดาวล์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น