xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" พ่อพระ! ไม่โกรธ "สตีฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เผยว่า ตนเองส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับ สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดี้คู่ใจ หลังคว้าชัยชนะในศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล 2011" ร่วมกับ อดัม สกอตต์ สวิงชาวออสซี โดยยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับคำให้สัมภาษณ์ของ วิลเลียมส์ แต่เข้าใจว่ายังเคืองกันอยู่ ขณะที่ แคดดี้ดังเมืองกีวี ก็แถลงขอโทษ อดัม สกอตต์ ที่ไม่ได้พูดถึงหลังร่วมกันคว้าแชมป์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ วิลเลียมส์ ออกอาการฉุนขาด เนื่องจาก วูดส์ อดีตนายเก่า ไปให้สัมภาษณ์ทำนองที่ว่า ได้เจรจาแยกทางกันต่อหน้าในการแข่งขัน "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" ช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจวก "พญาเสือ" ผู้ร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย อย่างไม่ไว้หน้าว่า เป็นคนโกหกหลอกลวง แท้จริงเป็นเพียงแค่การโทรศัพท์มาไล่ออกเท่านั้น พร้อมกับเย้ยว่า ชัยชนะที่ได้คว้าร่วมกับ อดัม สกอตต์ ถือเป็นแมตช์แห่งความประทับใจตลอด 33 ปีที่รับหน้าที่แคดดี้

โดย โปรวัย 35 ปี กล่าวหลังได้รับทราบคำสัมภาษณ์ของ วิลเลียมส์ ว่า "ผมรู้สึกดีใจที่เห็นได้ สตีวี และ อดัม คว้าชัยชนะได้ เขาทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีของผมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะ สตีฟ แน่นอนว่าหลังจากที่เขาเถลิงแชมป์เรียบร้อย ผมก็ได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีด้วยทันที ส่วนเรื่องคำให้สัมภาษณ์ของเขานั้น ผมคิดว่า วิลเลียมส์ น่าจะยังเคืองผมอยู่"

ทางด้าน วิลเลียมส์ ได้แถลงผ่านทางเว็บไซด์ส่วนตัว (http://www.kiwicaddy.co.nz/) มีใจความว่า "กลายเป็นประเด็นสำคัญขึ้นมาหลังจากที่ผมใช้อารมณ์ส่วนตัวให้สัมภาษณ์ออกไป จุดนี้ผมรู้สึกเสียใจมากที่ละเลยในหน้าที่ และขาดความเป็นมืออาชีพ ซึ่งตรงนี้ผมคงต้องยกย่อง อดัม สกอตต์ ด้วย ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ รวมไปถึงเหล่าแฟนๆ ณ สนามไฟร์สโตน ที่ค่อยให้กำลังใจเสมอ จึงทำชัยชนะในครั้งนี้เป็นแมตช์สุดวิเศษในความทรงจำของผม"

สำหรับ "พญาเสือ" จะลงสนามลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการสุดท้ายในศึก "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนนี้ (11 ส.ค.)


อดัม สกอตต์ และ สตีฟ วิลเลียมส์ (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น