xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" ติง "วิลเลียมส์" มุ่งเรื่องสนามดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม สกอตต์ และ สตีฟ วิลเลียมส์ (ขวา)
อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กมือ 9 โลกชาวออสเตรเลียน ออกโรงติง สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้คนใหม่ ให้มุ่งสมาธิไปที่การแข่งขัน "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ วิลเลียมส์ ยังไม่หายหัวเสียกับการถูก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลก เฉดหัวส่ง โดยเผยเข้าใจความรู้สึกดี แต่ควรจะจบได้แล้ว จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ วิลเลียมส์ ออกอาการฉุนขาด เนื่องจาก วูดส์ อดีตนายเก่า ไปให้สัมภาษณ์ทำนองที่ว่า ได้เจรจาแยกทางกันต่อหน้าในการแข่งขัน "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" ช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจวก "พญาเสือ" ผู้ร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย อย่างไม่ไว้หน้าว่า เป็นคนโกหกหลอกลวง แท้จริงเป็นเพียงแค่การโทรศัพท์มาไล่ออกเท่านั้น พร้อมกับเย้ยว่า ชัยชนะที่ได้คว้าร่วมกับ อดัม สกอตต์ ถือเป็นแมตช์แห่งความประทับใจตลอด 33 ปีที่รับหน้าที่แคดดี้

โดย สกอตต์ วัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า "ผมเชื่อว่าสิ่งที่ วิลเลียมส์ พูดออกมานั้นมาจากความรู้สึกที่ผิดหวัง อย่างไรก็ดีเรื่องดังกล่าวมันจบไปแล้ว ดังนั้นผมจึงอยากให้เขาพุ่งเป้าไปที่การแข่งขันสัปดาห์นี้มากกว่า แม้คำพูดที่ออกจากปากเขาจะเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักข่าวก็ตาม ส่วนเรื่องแชมป์รายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุดนั้น ผมมองว่านี่เป็นแชมป์แรกอันยาวนานของเขา ซึ่งคนวงในจะรู้ดีว่า สตีฟ นั้นกระหายชัยชนะมากขนาดไหน"

นอกจากนั้น สวิงชื่อดังจากแดนจิงโจ้ ยังได้กล่าวชื่นชม วิลเลียมส์ ว่ามีส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล 2011" ว่า "เขาเป็นแคดดี้ที่ดีที่สุดในเวลานี้ โดยประสบการณ์กว่า 30 ปีนั้นสามารถช่วยให้เกมของผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจากการที่ผมได้พูดคุยกับเขาถึงเรื่องการคว้าชัยในรายการเมเจอร์ เขาก็มั่นใจว่าผมจะทำได้สำเร็จ เพราะ เขาออกจากมาจุดเดิมเพื่อคว้าชัยชนะ จุดนี้มันเหมือนเป็นแรงขับดันสำคัญในการเดินหน้าของผม แน่นอนว่าเรามั่นใจในกันและกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่วิเศษมาก"

สำหรับ อดัม สกอตต์ จะลงสนามลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการสุดท้ายในศึก "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม
ภาพวันวานระหว่าง วิลเลียมส์ และ พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น