xs
xsm
sm
md
lg

ไทเกอร์หวั่นปฏิกิริยาแฟนกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับอีกครั้งระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกนับแต่เกิดข่าวฉาวว่าตนประพฤติตัวไม่ดีในช่วงที่ผ่านมาจนทำให้หลายคนเสียใจ พร้อมกล่าวถึงการเตรียมหวนคืนสู่สนามอีกครั้งในรายการเดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้ว่ารู้สึกกังวลใจกับปฏิกิริยาจากแฟนกอล์ฟ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไทเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกกับสื่อมวลชนของสถานีโทรทัศน์ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) และ "กอล์ฟ แชนเนล" (GOLF CHANNEL) เกี่ยวกับข่าวฉาวของตนเองในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาสัมภาษณ์ทั้งหมดราว 5 นาทีเท่านั้น

ซึ่ง "พญาเสือ" ยังคงปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุของตนเองภายนอกบ้านพักในชุมชนวินเดอร์เมียร์ รัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนปีก่อนอันนำมาสู่การถูกสื่อแฉว่านอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คน โดยระบุว่านี่เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างตนและ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช

"เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยู่ในรายงานของตำรวจ นอกจากนั้นแล้วมันเป็นเรื่องระหว่างเอลินกับผม และเป็นเรื่องส่วนตัว" โปรวัย 34 ปีกล่าว แต่ได้ยอมรับอีกครั้งว่าความผิดของตนเองส่งผลกระทบต่อหลายคน "ที่ผ่านมาผมใช้ชีวิตอยู่แบบโกหก ผมเป็นอย่างนั้นจริงๆ และหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมประพฤติทำร้ายผู้คนจำนวนมาก ซึ่งการปฏิเสธความจริงในสิ่งที่คุณเป็นคือสิ่งที่น่าเกลียดมากๆ แต่เมื่อคุณได้เผชิญหน้ากับมันและต่อสู้เพื่ออยู่กับมัน นั้นคือความแข็งแกร่งซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกในตอนนี้และเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยมีมาก่อน"

วูดส์ ประกาศว่าตนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากเว้นวรรคมาเกือบ 4 เดือน ในรายการเดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน ซึ่งเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการยอมรับรู้สึกกังวลใจกับปฏิกิริยาของแฟนกอล์ฟ

"ผมบอกคุณได้เลยว่าผมรู้สึกประหม่าเล็กน้อยเกี่ยวกับมัน แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเล่นกอล์ฟอีกครั้ง ตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนๆบนสนามซึ่งผมคิดถึงพวกเขาอย่างมากและผมคิดถึงการแข่งขัน แต่ผมยังต้องเข้ารับการบำบัดอีก การกลับมาเล่นอีกครั้งไม่ได้หมายความว่าผมจะหยุดการบำบัด" ไทเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น