xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่แจ็ค" หนุน "ไทเกอร์" ทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลอส (ซ้าย) เป็นกำลังใจให้ ไทเกอร์

"คุณปู่หมีทองคำ" แจ็ค นิคลอส สวิงระดับตำนาน เชื่อว่าการหวนคืนสู่สนามอีกครั้งจะเป็นผลดีต่อตัวของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก พร้อมกับหนุน "พญาเสือ" ทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์ 18 รายการของตนเอง

หลังถูกมรสุมกิ๊กเล่นงานจนขออำลาวงการกอล์ฟไปเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ไทเกอร์ได้ประกาศเตรียมหวนคืนสู่สนามอีกครั้งในรายการเดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้เพื่อไล่ล่าเมเจอร์รายการที่ 15 ของตนเอง

ด้าน แจ็ค นิคลอส กล่าวแสดงความเห็นถึงการคัมแบ็กของโปรวัย 34 ปีว่า "ผมคิดว่าหาก ไทเกอร์ ไม่กลับมาเล่นในปีนี้จะทำให้เขาเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากขึ้นไปอีก แต่ผมคาดว่าเขาจะทำลายสถิติของผมได้ เขายังอายุน้อยและมีพรสวรรค์สูง การกลับมาของเขาจะเป็นเรื่องดีต่อวงการกอล์ฟและดีต่อตัวเขาเองเพราะนี่เป็นสิ่งที่เขาเป็น เขาเป็นนักกอล์ฟก็สมควรลงเล่นในเกมที่เขารักและทำผลงานได้ดี"

นอกจากนี้ "ปู่แจ็ค" ซึ่งเดินทางไปที่ประเทศโมร็อคโกเพื่อโปรโมตการแข่งขันกอล์ฟรายการ โทรฟี ฮัสซัน ทู ที่สนามโรยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลาม เมืองราบัต ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคมนี้ เนื่องจากรายการถูกบรรจุในโปรแกรมของยูโรเปียน ทัวร์ เป็นปีแรก กล่าวถึงวงการกอล์ฟในปัจจุบันว่ามีการเติบโตขึ้นอย่างมาก

"กีฬากอล์ฟเติบโตขึ้นในนานาชาติ มีทัวร์นาเมนท์ทั้งในเอเชีย ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และที่อื่นๆทั่วโลก มันยอดเยี่ยมที่มีอีกหนึ่งรายการในประเทศโมร็อคโก ผมยินดีมากที่ได้มาที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งในพัฒนาการของกอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์สัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเพราะมีนักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน มันทำให้ผู้คนมากมายมาอยู่ร่วมกันซึ่งเป็นเป้าหมายของกีฬากอล์ฟ"
กำลังโหลดความคิดเห็น