xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อ "ไทเกอร์" ต้องเจอบททดสอบหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน จะต้องเจอบททดสอบที่ยากลำบากในการรับมือความกดดันเมื่อหวนคืนสู่สนามอีกครั้งในศึก "เดอะมาสเตอร์ส" ตามความเห็นของเหล่าก้านเหล็กในพีจีเอ ทัวร์

หลัง ไทเกอร์ ประกาศเตรียมกลับมาโชว์วงสวิงเป็นครั้งแรกนับแต่เจอมรสุมกิ๊กเมื่อปลายปีก่อน ในศึกเดอะมาสเตอร์ กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้ ความเห็นเกี่ยวกับการคัมแบ็กของโปรวัย 34 ปียังคงมีอย่างต่อเนื่อง

ด้าน สตีฟ สตริกเกอร์ สวิงมือ 2 ของโลกแสดงความเห็นว่า "ไทเกอร์ จะรู้สึกแปลกจากเดิมในการกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหยุดเล่นมานาน แม้ว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งคนหนึ่ง แต่การรับมือปฏิกิริยาของผู้ชมจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย ครั้งนี้จะเป็นบททดสอบของเขาอย่างถึงขีดสุดเลยทีเดียว และเราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเขากลับมา"

ขณะที่ รีทีฟ กูเซน โปรจอมเก๋าชาวแอฟริกาใต้ กล่าวว่า "สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ ไทเกอร์ กลับมาลงสนามจริงๆและแฟนกอล์ฟจะมีปฏิกิริยาอย่างไร สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายนอกสนามไม่ใช่เรื่องที่เกิดในสนามกอล์ฟ หากมันการที่คุณขี้โกงในการแข่งขันหรืออะไรประมาณนั้น ผู้คนจะมองคุณต่างออกไป"

ส่วน พาแดร็ก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการชาวไอริช แสดงความเห็นว่า "การกลับมาลงสนามอีกครั้งของ ไทเกอร์ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับวงการกอล์ฟ และมันได้แสดงให้เห็นความรับผิดชอบของเขาที่มีต่อครอบครัว เพราะหากเขาคัมแบ็กก่อนหน้านี้ มันจะทำให้เขามีโอกาสชนะที่ออกัสตามากกว่า แต่นี่เขาเลือกที่จะลงแข่งที่สนามออกัสตาเป็นรายการแรกโดยไม่อุ่นเครื่องรายการใดๆก่อน มันแสดงให้เห็นว่าเขาเลือกครอบครัวเป็นอันดับแรกไม่ใช่การเล่นกอล์ฟ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น