xs
xsm
sm
md
lg

วงการกอล์ฟต้อนรับ "ไทเกอร์" คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้ง
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคนในวงการก้านเหล็ก หลังประกาศหวนคืนสู่สนามอีกครั้ง



เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ไทเกอร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันรายการเดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้ โดยจะเป็นการลงสนามครั้งแรกนับแต่ "พญาเสือ" เจอสึนามิกิ๊กเล่นงานเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน

ขณะที่ผู้คนในวงการกอล์ฟให้การต้อนรับการคัมแบ็กของโปรหมายเลข 1 ของโลกเป็นอย่างดี โดย ทิม ฟินเชม ประธานพีจีเอ ทัวร์ กล่าวว่า "ผมไม่หวังว่าเขาจะลงเล่นเต็มทั้งฤดูกาล เพราะการคว้าแชมป์ทุกครั้งที่ลงแข่งเป็นเป้าหมายของเขา ซึ่งการที่เขาจะทำเช่นนั้นได้ต้องลงเล่นเฉพาะบางทัวร์นาเมนท์เพื่อทำให้เขามีโอกาสที่สุด"

ด้าน อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ก้านเหล็กระดับตำนานแสดงความเห็นว่า "พญาเสือ" จะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง "เขาต้องใช้เวลาเล็กน้อยเพื่อคุ้นเคยกับมัน แต่เขารู้สิ่งที่จะต้องทำเพื่อชีวิตของตนเองและนี่เป็นวิธีการที่เขารับมือกับมัน และผมเดาเอาว่าเราต้องนับถือตัวเขาในเรื่องนี้"

สำหรับ จิม ฟิวริก สวิงจอมเก๋าเชื่อว่าการคืนสนามของ วูดส์ จะเป็นผลดีกับวงการกอล์ฟโดยรวม "เราต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกกลับมาเล่นกอล์ฟอีกครั้ง ไทเกอร์ต้องทำสิ่งที่เขาถนัดที่สุด มันจะเป็นเรื่องที่ดีต่อเขาและจะดีสำหรับวงการกอล์ฟในภาพรวมด้วย"

ส่วน จอห์น เดลีย์ โปรจอมสีสัน แสดงความเห็นว่า "เมื่อ ไทเกอร์ กลับมาอยู่บนสนามอีกครั้ง เขาจะมีสมาธิกับสิ่งที่เขาต้องทำ ผมยินดีที่เห็นเขากลับมาเล่นกอล์ฟ และผมไม่คิดว่าที่จะเป็นการคัมแบ็กของไทเกอร์ เพราะเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น