xs
xsm
sm
md
lg

ลือสะพัด!คืนนี้รู้ "ไทเกอร์" คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คืนนี้อาจรู้ข่าว ไทเกอร์ คืนสนามหรือไม่
ทิม ฟินเชม ผู้อำนวยการพีจีเอ ทัวร์ เตรียมเปิดแถลงข่าวในคืนวันจันทร์นี้เวลาประมาณตีหนึ่งครึ่งตามเวลาประเทศไทย แม้ยังไม่เปิดเผยว่าจะแถลงข่าวเรื่องใด แต่สื่อคาดว่าอาจเป็นการแถลงข่าวเกี่ยวกับการคืนสนามของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน หลังจาก ฟินเชม ได้แย้มเป็นนัยๆก่อนหน้านี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า ฟินเชม ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการคืนสนามของ ไทเกอร์ ว่าโปรวัย 34 ปีจะบอกให้รู้ก่อนแต่เนินๆว่าจะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งเมื่อไรเพื่อให้พีจีเอมีเวลาเตรียมความพร้อมรับมือความสนใจจากผู้คนทั่วโลก

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ฟินเชม ได้เรียกสื่อมวลชนเพื่อเตรียมเปิดแถลงข่าวในเวลาประมาณ 01.30 น. ของคืนวันจันทร์นี้ตามเวลาประเทศไทย โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นการแถลงข่าวเรื่องใด แต่คาดว่าอาจเกี่ยวกับการคืนสนามของ "พญาเสือ" ที่ขออำลาวงการไปตั้งแต่เจอมรสุมกิ๊กเมื่อปลายปีก่อน

ทั้งนี้ตลอดสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวลือว่า ไทเกอร์ วางแผนเตรียมคืนสนามในรายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น ที่สนามเบย์ฮิลล์ รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคม หรือไม่ก็เป็นรายการเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น