xs
xsm
sm
md
lg

‘ปู่แจ๊ค’ จอย ‘พาลเมอร์’ ทีออฟเปิดเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊ค นิกคลอส เป็นเกียรติที่ได้รับทีออฟเปิดการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส ในปี 2010 ร่วมกับ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ตำนานแห่งวงการก้านเหล็ก
ปู่แจ๊ค-พาลเมอร์ ให้เกียรติเดอะมาสเตอร์ส
ศึกดวลวงสวิง เดอะ มาสเตอร์ ประจำปี 2010 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน คึกคักขึ้นเป็นกอง เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นว่า อาร์โนลด์ พาลเมอร์ และ แจ๊ค นิกคลอส เตรียมให้เกียรติมาทีออฟเปิดการแข่งขัน

โดย บิลลี เพย์น ประธานออกัสตา เนชันแนล ให้สัมภาษณ์ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “เรามีความยินดียิ่ง ทั้งยังรู้สึกว่าโชคดีที่ทูตแห่งกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่และปูชณียบุคคลแห่งวงการกีฬาเข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจของเหล่านักกอล์ฟ การมี แจ๊ค (นิกคลอส) เข้ามาร่วมทีออฟกับ อาร์โนลด์ (พาลเมอร์) ในเดือนเมษายนปีหน้า ถือเป็นเรื่องวิเศษยิ่งสำหรับแฟนๆ ทั่วโลก”

ด้าน นิกคลอส วัย 69 ปี มีดีกรีแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส ถึง 6 สมัย เผยบ้าง “ผมให้ความเคารพในตัว อาร์โนลด์ (พาลเมอร์) และเกียรติยศของเขาที่ทำไว้ในเดอะมาสเตอร์สอยู่เสมอ นี่ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมกับ อาร์โนลด์ อีกครั้งในเดอะ มาสเตอร์ส เขาคู่ควรที่จะได้รับเกียรตินี้ ผมรู้สึกว่านี่เป็นช่วงเวลาของเขา ไม่ใช่สำหรับผมเลย การเชิญเขามาในครั้งนี้ ทำให้ผมตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้นเยอะ”

สำหรับ พาลเมอร์ อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส วัย 79 ปี เพิ่งได้รับเกียรติมาทีออฟ เปิดการแข่งขันเมื่อปี 2007 หลังจากที่ แซม สนีด มาทีออฟ เมื่อปี 2002 จากนั้นก็เว้นวรรคไม่มีตำนานกอล์ฟมาเปิดหัวการแข่งขันถึง 4 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น