xs
xsm
sm
md
lg

‘โรลลินส์’ สกอร์ 17 อันเดอร์พาร์ใกล้แชมป์ลีเจนด์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น โรลลินส์ เขยิบใกล้แชมป์กอล์ฟ ลีเจนด์ส รีโน-ทาโฮ โอเพน เข้าทุกขณะ หลังจบรอบที่สามเก็บไป 17 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้า ไรอัน พาลเมอร์ อยู่ถึง 4 สโตรก
โรลลินส์ ยังรักษาฟอร์มผู้นำไว้อย่างยอดเยี่ยม
กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ลีเจนด์ส รีโน-ทาโฮ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่สนามมอนทรุค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,451 หลา พาร์ 72 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่า จอห์น โรลลินส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกันฟอร์มยังไม่เข้ารูปเข้ารอยในเก้าหลุมแรก ได้มา 2 เบอร์ดี้ แต่ก็เสียคืน 2 โบกี้ แต่เมื่อเข้าสู่ช่วง 9 หลุมหลัง นักกอล์ฟที่เมื่อวันศุกร์ทำสกอร์รอบเดียวเท่าสถิติสนาม (10 อันเดอร์พาร์) โชว์เก็บอีก 3 เบอร์ดี้ คว้าได้หนึ่งอีเกิ้ลในหลุม 11 เท่ากับวันนี้ได้มา 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 17 อันเดอร์พาร์นำโด่งทีเดียว

ภายหลัง โรลลินส์ ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “แน่นอนว่ามันเพียงพอ วันนี้ผมได้เบอร์ดี้หลุม 10 จากระยะ 14 ฟุต หลุมถัดมายิงอีเกิ้ล 30 ฟุตลงไป มันทำให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่เยี่ยม และก็ได้เบอร์ดี้อีกในหลุม 13 กับหลุมสุดท้าย”

ด้าน ไรอัน พาลเมอร์ ผลงานเยี่ยมไม่แพ้กันรอบนี้ได้มา 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 13 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ยังตามผู้นำห่างถึง 4 สโตรก ขณะที่โปรชื่อคุ้นหูอย่าง โจ โอกิลวี สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 3 ยังถือว่าได้ลุ้นแชมป์เล็กๆ ขณะที่ มาร์ติน แลร์ด 11 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 และ ร็อคโค มีดิแอท สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 5
กำลังโหลดความคิดเห็น