xs
xsm
sm
md
lg

"นิกคลอส" เชื่อ "วูดส์" ลุยเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊ค นิกคลอส ตำนานแห่งวงการกอล์ฟเชื่อมั่นแฟนๆ จะได้เห็น "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ออกจากถ้ำมาประชันวงสวิงรายการระดับเมเจอร์อย่าง "เดอะ มาสเตอร์ส" แน่นอนในเดือนเมษายนนี้
ปู่แจ๊ค เชื่อ พญาเสือ คัมแบ็กเดอะมาสเตอร์ส

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์แหล่งข่าวแดนมะกันรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เดินทางกลับมาพำนักที่บ้านพักในออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา หลังเสร็จสิ้นการบำบัดที่ศูนย์ให้คำปรึกษาปัญหาครอบครัวที่รัฐอริโซนาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และก็เริ่มทำการฝึกซ้อมบ้างแล้ว

สื่อจึงคาดกันว่า วูดส์ น่าจะหวนคืนวงการในไม่ช้านี้ และก็มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ "พญาเสือ" จะกลับมาแข่งขันกอล์ฟเดอะ มาสเตอร์ส รายการที่เจ้าตัวเป็นแชมป์มาแล้ว 4 สมัย ซึ่งเมื่อสำนักข่าว "เอพี" ไปถามความคิดเห็น แจ๊ค นิกคลอส ตำนานของวงการกอล์ฟเผยดังนี้ "ผมจะประหลาดใจยิ่งหาก ไทเกอร์ ไม่กลับมาแข่งขันกอล์ฟเดอะมาสเตอร์สในปีนี้ (วูดส์ ไม่เคยพลาดเดอะ มาสเตอร์ส แม้แต่หนเดียวตั้งแต่ปี 1995) แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะนั้นไม่ใช่กงการอะไรของผม อย่างไรก็ตาม จากที่เล่นกอล์ฟมาด้วยกัน และในฐานะนักกอล์ฟ ผมเชื่อว่าเขาจะพยายามกลับมาแข่งเดอะมาสเตอร์ส หากจัดการเรื่องอะไรให้เรียบร้อยแล้ว"

สำหรับ นิกคลอส เมื่อช่วงต้นปี 2010 เคยให้สัมภาษณ์สื่อทำนองว่า นี่เป็นปีที่ดีหาก "พญาเสือ" ต้องการเขยิบใกล้สถิติแชมป์เมเจอร์ 18 สมัยของเขา (ปัจจุบัน วูดส์ คว้าไปแล้ว 14 เมเจอร์) โดยเดอะ มาสเตอร์ส 2010 มีคิวดวลวงสวิงกันในวันที่ 8 เมษายนี้ อย่างไรก็ดี โปรฉาววัย 34 ปี อาจตัดสินใจคัมแบ็กก่อนกำหนดด้วยการลงอุ่นมือในพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชันแนล ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคม ที่เบย์ ฮิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น