xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่แจ็ค" เชื่อ "พญาเสือ" จะฝ่าฟันมรสุมไปได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค นิกคลอส เชื่อว่าวูดส์จะเอาตัวรอดกับสถานการณ์ลำบากนี้ได้
แจ็ค นิกคลอส สุดยอดนักกอล์ฟผู้ยิ่งใหญ่จ้าของสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุด 18 รายการ เชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกคนปัจจุบัน จะสามารถฝ่าฟันมรสุมชีวิตลูกใหญ่ ที่กำลังถาโถมเข้ามาอย่างหนักในเวลานี้ได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่าเวลาจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น



ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฎตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

ล่าสุด แจ็ค นิกคลอส ออกมาให้กำลังใจไทเกอร์ ผ่านสื่อสาธารณะเป็นครั้งแรก "เวลาจะรักษาบาดแผลทั้งหลายให้เบาบางลง และ สังคมก็คงไม่ใจร้ายพอที่จะเหยียบย่ำซ้ำเติมเขาไปตลอดหรอก ผมคิดว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องระหว่างไทเกอร์และครอบครัวที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปให้ได้ เขาเป็นยอดนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ ผมเชื่อว่าเขาจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์หลายฝ่ายคาดการว่า ต่อจากนี้ไป วูดส์ จะมีปัญหาในการเล่นกอล์ฟมากขึ้น เนื่องจากผลกระทบจากเรื่องฉาวโฉ่นี้ ทำให้การทำสมาธิลำบากขึ้น ซึ่งเรื่องความแกร่งทางด้านจิตใจเป็นจุดแข็งของไทเกอร์ มาตลอด และเป้าหมายที่จะทำลายสถิติแชมป์ เมเจอร์ 18 สมัย ของ "ปู่แจ๊ค"ลง ที่ไทเกอร์ คว้ามาได้แล้วถึง 14 สมัยนั้น ก็จะเป็นเรื่องที่ลำบากขึ้นโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น