xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ถอนหวดสวิงเวิลด์ ชาลเลนจ์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์


ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ขอถอนตัวออกจากศึกดวลวงสวิงรายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ซึ่งตนรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพมาตลอด 9 ปีหลัง เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าจากอุบัติทางรถยนต์ด้วยการขับรถชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้บริเวณละแวกใกล้บ้านพักสุดหรูของตนในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อช่วงเช้าตรูของวันศุกร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โปรวัย 33 ปีได้ออกแถลงการณ์ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ชิงเงินรางวัลรวม 5.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท) โดยมีนักกอล์ฟแข่งขันกันเพียง 18 คน ที่สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ ระยะ 7,027 หลา พาร์ 72 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 3-6 ธ.ค. นี้

"ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ของผมในสัปดาห์นี้ได้ ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถไปที่นั้นได้" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เปิดเผย

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ยังยืนยันจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันรายการใดๆในช่วงที่เหลือของปี 2009 โดยจะกลับมาแข่งรายการพีจีเอ ทัวร์ อีกครั้งในศึกเอสบีเอส แชมเปียนชิป บนเกาะฮาวาย ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 ม.ค. ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น