xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" จ่ายล้านเหรียญปิดปากกิ๊กงดแถลงข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
สื่อสหรัฐฯ ตีข่าว ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ที่กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ จ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ให้กับ ราเชล อูชิเทล โฮสเตสสาว ที่คาดว่าเป็นหนึ่งในกิ๊กที่ซุกเอาไว้ เพื่อแลกกับการปิดปากเงียบเรื่องความสัมพันธ์ จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์"

ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หลังขับรถ "คาดิลแลค เอสคาเลด" ชนกับหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้จนพังยับละแวกบ้านพักสุดหรูในชุมชน วินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา คาดว่ามาจากสาเหตุทะเลาะกับ เอลิน ภรรยาคนสวย เพราะถูกจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก ราเชล อูชิเทล โฮสเตสสาว แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อมีผู้หญิงของ ไทเกอร์ โผล่อีก 2 รายชื่อว่า เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟวัย 24 ปี และ คาลิกา โมควิน เจ้าของไนท์ คลับแห่งหนึ่ง ในเมือง ลาส เวกัส

ทั้งนี้ ราเชล อูชิเทล หนึ่งใน 3 กิ๊กต้นเหตุสำคัญที่เป็นปัจจัยหลักทำให้ ไทเกอร์ มีข่าวทะเลาะกับ เอลิน นอร์เดเกรน ได้ยกเลิกแถลงข่าวระหว่างความสัมพันธ์ระหว่างเธอและอดีตแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ ทั้งที่ได้แจ้งไว้ในวันที่ 3 ธ.ค เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นแล้ว โดยให้เหตุผลว่าติดเหตุขัดข้องบางประการ

อย่างไรก็ตามมีความคืบหน้าเข้ามาอีกระลอกว่าเหตุที่ ราเชล ยกเลิกแถลงข่าวต่อหน้าสื่อในนาทีสุดท้าย สื่อสหรัฐฯ รายงานระบุว่าเป็นเพราะ ไทเกอร์ จ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กิ๊กวัย 34 ปี รายนี้ปิดปากเงียบ ทั้งคู่ได้ตกลงกันเมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังเหตุการณ์รถชนเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน


3 กิ๊กของ ไทเกอร์
ราเชล อูชิเทล
ไทเกอร์ กับ เอลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น