xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวอีก! "หญิงชู้" ไทเกอร์ รายที่ 3 โผล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกิ๊กพญาเสือ
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ยังคงถูกสื่อหลายสำนักตามราวีไม่เลิก เมื่อมีสาวที่มีข่าวว่าแอบไปกุ๊กกิ๊กกันโผล่ขึ้นมาบนลีดเดอร์ บอร์ด อีกราย โดยสาวรายนี้เจ้าของไนท์ คลับแห่งหนึ่ง ในเมือง ลาส เวกัส จากการตีข่าวของ "เดลี เมล์" สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ



หลังจากที่ ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หลังขับรถ "คาดิลแลค เอสคาลาด" ชนกับหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้จนพังยับละแวกบ้านพักสุดหรูในชุมชน วินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น คาดว่ามาจากสาเหตุทะเลาะกับ เอลิน ภรรยาคนสวย เพราะถูกจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก ราเชล อูชิเทล นักจัดปาร์ตี้ชื่อดังในนิวยอร์ก และเมื่อวันที่1 ธ.ค. "พญาเสือ" มาเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีก เมื่อมีสาวเสิร์ฟในบาร์รายหนึ่ง อ้างว่าแอบจิ๊จ๊ะกับ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ นานถึง 2 ปี หลังเจอกันเมื่อปี 2007

ล่าสุด "เดลี เมล์" สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไทเกอร์ได้แอบไปมีกิ๊กอีกรายนาม คาลิกา โมควินโดยทั้งสองได้เริ่มรู้จักกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยสาววัย 27 ปีรายนี้ เป็นเจ้าของผับแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส สื่อดังรายงานว่าทั้งคู่ได้แอบไปพบปะกันบ่อยครั้ง โดยมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้บอกกับสื่อดังว่า ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันที่โรงแรม เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ตลอดทั้งคืนในวันที่ 22 ตุลา ที่ผ่านมา

และเป็นที่รู้กันว่าไทเกอร์นั้น ชอบแอบมาปรับทุกข์เรื่องชีวิตคู่กับเธออยู่บ่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามเธอปฏิเสธที่จะเปิดเผยข้อมูลใดๆ "ฉันไม่สะดวกที่จะให้ความเห็นใดๆทั้งนั้น เวลานี้ฉันขอแค่มุ่งมั่นกับงานของฉันเพียงอย่างเดียว"

ทั้งนี้ ราเชล อูชิเทล กิ๊กต้นเหตุสำคัญที่เป็นปัจจัยให้ ไทเกอร์ มีข่าวทะเลาะกับเอลิน(ภรรยา) ได้ยกเลิกแถลงข่าวระหว่างความสัมพันธ์ระหว่างเธอและไทเกอร์ ทั้งที่ๆได้แจ้งไว้ในวันที่ 3 ธ.ค เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นแล้ว โดยให้เหตุผลว่าติดเหตุขัดข้องบางประการ
โฉมหน้าหญิงที่เป็นข่าวฉาวกับ ไทเกอร์
พญาเสือเจ้าชู้ไม่เบา ภาพจากเว็บไซด์ TMZ
กำลังโหลดความคิดเห็น