xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เผยสุดเสียใจกับ"ตราบาปส่วนตัว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขนาดไทเกอร์ ก็ยังมีก้าวพลาดเหมือนกัน
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ แถลงความเสียใจ เกี่ยวกับ "บาปส่วนตัว"ผ่านทางเวบไซต์ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอโอกาสปรับปรุงตัวใหม่ให้เป็นพ่อและสามีที่ดีของภรรยาและครอบครัว ติงสื่อแท็บลอยด์ ควรให้เกียรติเรื่องส่วนตัวของตนมากกว่านี้



หลังจากที่ ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หลังขับรถ "คาดิลแลค เอสคาลาด" ชนกับหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้จนพังยับละแวกบ้านพักสุดหรูในชุมชน วินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น คาดว่ามาจากสาเหตุทะเลาะกับ เอลิน ภรรยาคนสวย เพราะถูกจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก ราเชล อูชิเทล ดีกรีแอร์โฮสเตสสาว และเมื่อคืนวานที่ผ่านมา(1 ธ.ค.) "พญาเสือ" มาเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีก เมื่อมีสาวเสิร์ฟในบาร์รายหนึ่ง อ้างว่าแอบจิ๊จ๊ะกับ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ นานถึง 2 ปี หลังเจอกันเมื่อปี 2007

ล่าสุด โปรวัย 33 ปีได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเวบไซต์ของตัวเอง เกี่ยวกับ "บาปส่วนตัว" ดังกล่าวแล้ว "ผมได้สร้างความผิดหวังให้กับครอบครัว และผมก็รู้สึกเสียใจในการกระทำดังกล่าวอย่างสุดซึ้ง ซึ่งพวกเขาไม่ควรจะมาถูกกระทำแบบนี้ ผมยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนที่ดีเพรียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ซึ่งผมกำลังทบทวนในความประพฤติที่ไม่ดีของผมต่างๆ กับครอบครัว โดยปัญหาเหล่านี้ควรที่จะถูกถกกันเฉพาะระหว่างเราเท่านั้น"

"แม้ว่าผมจะเป็นบุคคลที่รู้จักในวงกว้าง ในนามของยอดนักกีฬาอาชีพ แต่เวลานี้ผมได้กำลังถูกสื่อแท็บลอยด์รบกวนความเป็นส่วนตัวอย่างหนัก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมและครอบครัว ถูกลุกล้ำชีวิตส่วนตัวอย่างถึงที่สุด มีการณ์บรรยายเหตการณ์ความรุนแรงต่างๆระหว่างที่อยู่บนรถก่อนเกิดอุบติเหตุ ซึ่งเป็นเรื่องที่มุ่งร้ายต่อผมอย่างมาก ส่วนเอลิน(ภรรยา)นั้น ผมบอกได้เลยว่าเธอเป็นผู้ที่ดีเกินกว่าใครจะประเมินได้"

"ไม่ว่าจะด้วยความอยากรู้ของสาธารณะชนอย่างไรก็ตามแต่ ที่สำคัญที่สุดแล้วคุณก็ควรจะให้เกียรติด้วยการไม่ล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ที่คนๆหนึ่ง พึงมีมิไม่ใช่หรือ ผมรู้ดีว่ามีบางคนผู้ไม่สนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับผม คุณสมบัติการให้เกียรติซึ่งกันและกัน การไม่ลวงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอื่นนั้น เป็นหนึ่งในข้อที่ทุกคนควรจะมี ตราบาปส่วนบุคคลหรือแม้กระทั่ง ปัญหาในครอบครัวนั้นไม่ควรจะถูกเผยแพร่ในที่สาธารณะ"

"ความเสียใจทั้งหมด จากเหตุการณ์ ซึ่งเกี่ยวกับครอบครัวนี้ ผมจะต้องแก้ปัญหาและฝ่าฝันอุปสรรคให้ผ่านผ้นไปให้ได้ แม้ว่ามันจะยากลำบากที่จะรับได้ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ผมจะปรับปรุงตัวให้เป็นคนดี สามีที่ดี และพ่อที่ดีขึ้นกว่านี้ เพื่อครอบครัวของผม ผู้ซึ่งให้การสนับสนุนอย่างดีกับผมเสมอมา ผมเสียใจกับเหตุการณ์นี้อย่างสุดซึ้งจริๆ"ไทเกอร์ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น