xs
xsm
sm
md
lg

มหากาพย์ “ไทเกอร์” ไม่จบ “ชู้รัก” โผล่อีก 2 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กับ เอลิน ภรรยาคนสวย
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก ยังถูกสื่อต่างๆ จากทางฝั่ง อเมริกา และ อังกฤษ ตามราวีไม่เลิกรา แอบไปตามล่า “ชู้รัก” อีก 2 รายของ “พญาเสือ” ออกมาแฉ คราวนี้เป็นนางแบบผมบลอนด์ใน ลาส เวกัส และผู้จัดการภัตตาคารที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากแมนชันใน ออร์แลนโด ฟลอริดา

ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า เมื่อขับรถ “คาดิลแล็ก เอสคาลาด” ชนกับหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้จนพังยับละแวกบ้านพักสุดหรูในชุมชน วินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คาดว่ามาจากสาเหตุทะเลาะกับ เอลิน ภรรยาคนสวย เพราะถูกจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก

หลังจากนั้นก็มีบรรดากิ๊กของ ไทเกอร์ ทยอยกันออกมาเปิดตัวไม่ว่าจะเป็น ราเชล อูชิเทล โฮสเตสสาว, เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่ง ที่แอบคบกันนานถึง 2 ปี หลังเจอกันเมื่อปี 2007 และ คาลิกา โมควิน สาววัย 27 ปี เจ้าของผับแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส โดยเฉพาะรายแรกที่เตรียมแถลงข่าวก่อนประกาศยกเลิกกะทันหัน เพราะคาดว่าได้เงินปิดปากจากเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท)

แต่ยังไม่หนำใจเมื่อ “เดอะ มิรเรอร์” สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ เผย ไทเกอร์ มีกิ๊กรายที่ 4 ชื่อว่า เจมี จังเกอร์ส ดีกรีนางแบบสาวผมบลอนด์ ทั้งคู่เริ่มรู้จักกันในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่โรงแรมเบลลาโจ ในลาสเวกัส เมื่อปี 2005 ก้านเหล็กจอมเจ้าชู้ เชื้อเชิญสาวนางแบบรายนี้มานั่งที่โต๊ะด้วย ก่อนจะไปลงเอยกันที่ โรงแรม เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ที่ว่ากันว่ามีราคา 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 170,000 บาท) ต่อคืน

ดีเรค ชมิดท์ อดีตคู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจ ของ เจมี จังเกอร์ส แฉว่าเธอแอบมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับ ไทเกอร์ จริง “คืนดังกล่าวทั้งคู่ได้ไปพบปะกัน โดยในวันรุ่งขึ้นเธอออกมาบอกกับผมว่า เธอได้พบ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังของโลก และก็ได้แจกเบอร์กับเธอไว้ด้วย แต่เธอยืนยันกับผมว่าไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าทั้งคู่ได้แอบมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ่ง จากข้อความบนโทรศัพท์ของเธอ”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนมหากาพย์ชีวิตรักของ ไทเกอร์ ยังไม่สิ้นสุด เมื่อ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมแสบของเกาะอังกฤษ ตามล่าตัว “ชู้รัก” รายที่ 5 ของนักกอล์ฟคนดัง ออกมาแฉอีกระลอก เธอมีชื่อว่า มินดี ลอว์ตัน สาวใหญ่วัย 33 ปี ไซส์ 36 ซี เป็นผู้จัดการร้าน “เพอร์กินส์ ภัตตาคาร” ใกล้กับแมนชันในออร์แลนโด ฟลอริดา

มินดี เผยว่า เรื่องราวที่ทำให้เธอสานสัมพันธ์จนถึงขึ้นมีเซ็กซ์เมื่อปี 2006 ทั้งที่ทราบอยู่แล้วว่าไทเกอร์มีภรรยาเป็นตัวเป็นตน มาจากการใช้บริการมื้อเช้าที่ตกราว 3 ครั้งต่อสัปดาห์ “ครั้งแรกที่เจอกับไทเกอร์ เขาใส่หมวกเบสบอลและดึงลงมาปกปิดดวงตา แม้เราไม่ได้คุยกันมากนัก แต่สามารถสื่อสารกันทางสายตา จากนั้นเราก็ได้คุยกันเรื่อยมา ซึ่งฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก เขาแต่งงานแล้วก็จริงแต่ไม่เคยมากับภรรยาและพูดถึงมากนัก อย่างไรก็ตาม ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่ที่ยุ่งกับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว”

มินดี เผยอีกว่า เคยมีเซ็กซ์กับไทเกอร์ บริเวณที่จอดรถ “ฉันแปลกใจที่ได้รับโทรศัพท์ตอน 06.30 น.เมื่อไปถึง ไทเกอร์หงุดหงิดมากเนื่องจากการ์ดเข้าออฟฟิศใช้งานไม่ได้ ตอนนั้นฉันรู้แล้วว่าเขาต้องการมีเซ็กซ์ เราจึงไปที่จอดรถ ซึ่งยังเช้าอยู่และไม่มีคนพลุกพล่าน หลังรถค่อนข้างแคบและไม่สบาย แต่เขาก็ยืนยันว่าเราจะทำกันข้างรถ ซึ่งมันบ้ามากจริงๆ”
เจมี จังเกอร์ส นางแบบสุดเอ็กซ์
มินดี ลอว์ตัน กิ๊กรายที่ 5
ร้าน เพอร์กินส์ ที่ ไทเกอร์ ใช้บริการประจำ
กำลังโหลดความคิดเห็น