xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" รับผิดขับรถชน-ปัดแจงรายละเอียด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์


ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับเป็นความผิดของตนสำหรับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นบริเวณละแวกบ้านในรัฐฟลอริดาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเหตุผลส่วนตัว และได้ยกเลิกนัดหมายการให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

เมื่อเวลา 2.25 น. ตามเวลาท้องถิ่น วันศุกร์ที่ 27 พ.ย.ไทเกอร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วยการขับรถพุ่งชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ของเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลบริเวณใบหน้า แต่ภายหลังได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

ล่าสุด โปรวัย 33 ปีได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเวบไซต์ส่วนตัว โดยยอมรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตน "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของผม มันสร้างความลำบากใจให้แก่ผมและครอบครัวอย่างชัดเจน ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่งและไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ แต่ผมจะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก"

ไทเกอร์ ไม่ต้องการเปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์เกิดขึ้น "นี่เป็นเรื่องส่วนตัวและผมต้องการเก็บมันไว้ แม้เข้าใจว่ามีความอยากรู้อยากเห็น ความคลาดเคลื่อนมากมาย ข่าวลือที่ไร้หลักฐานและมุ่งทำร้ายเกี่ยวกับครอบครัวและตัวผมแพร่กระจายไปทั่วเป็นความไม่รับผิดชอบ"

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ยังกล่าวยกยกภรรยา เอลิน ที่ช่วยเหลือตนหลังประสบอุบัติเหตุด้วยการใช้ไม้กอล์ฟทุบกระจกหลังรถจนดึงตัวออกมา "ภรรยาของผมแสดงออกอย่างกล้าหาญเมื่อเห็นผมบาดเจ็บและประสบปัญหา เธอเป็นคนแรกที่ช่วยผม ส่วนคำกล่าวอ้างอย่างอื่นไม่เป็นความจริงเลยสักนิด"

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตึงเครียดและยากลำบากใจแก่เอลิน รวมถึงครอบครัวและตัวผม ผมขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงเป็นใยและความปรารถนาดีที่ได้รับ แต่ผมขอให้เข้าใจความเป็นส่วนตัวที่ครอบครัวและผมสมควรได้รับเช่นเดียวกับคนทั่วไป" วูดส์ กล่าวผ่านแถลงการณ์

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ได้สั่งให้ทนายทำหนังสือยกเลิกการให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัฐฟลอริดาเป็นครั้งที่ 3 ขณะที่ คิม มอนเตส โฆษกหญิงของสถานีตำรวจยืนยันว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจะมีการดำเนินการสอบสวนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น