xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเตรียมสอบเหตุ "ไทเกอร์" ขับรถชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ในรัฐฟลอริดา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่สื่อต่างประเทศแฉว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวโปรมือ 1 ของโลกเพิ่งทะเลาะกับภรรยาจากข่าวความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้หญิงคนอื่น

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ไทเกอร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกใกล้บ้านพักหรูของตนเองในชุมชนวินเดอร์เมียร์ ชานเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา จากการขับรถชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ของเพื่อนบ้าน จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลละแวกใกล้เคียง แต่ต่อมาได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

ด้าน ดาเนียล เซย์เลอร์ หัวหน้าสถานีตำรวจวินเดอร์เมียร์ เปิดเผยในเวลาต่อมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับโปรมือ 1 ของโลกว่าหลังเกิดอุบัติเหตุ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ วูดส์ ได้ออกมาจากบ้าน จากนั้นใช้ไม้กอล์ฟทุบกระจกหลังของรถและนำตัวสามีซึ่งมีสติไม่ครบถ้วนออกมา โดยพบว่านักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์มีรอยแผลที่ริมฝีปากและมีเลือดไหล แต่ยังสามารถพูดได้เล็กน้อยและอาการบาดเจ็บไม่รุนแรงถึงขั้นทำอันตรายถึงชีวิต

ขณะที่ คิม มอนเตส เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของฟลอริดา เปิดเผยว่าในช่วงเย็นของวันศุกร์ตนได้สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายติดต่อ "พญาเสือ" เพื่อขอสอบปากคำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ภรรยาได้กล่าวแก่เจ้าหน้าที่ว่าโปรกอล์ฟชื่อก้องกำลังนอนหลับพักผ่อน ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงบอกกล่าวว่าจะกลับมาใหม่อีกครั้งในวันเสาร์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังยืนยันว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีเรื่องของแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ ไทเกอร์ มีสิทธิถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับการจราจรจากการไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

ส่วน ทีเอ็มซี (TMZ) เวบไซต์บันเทิงชื่อดังแฉว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุ ไทเกอร์ ได้มีการทะเลาะอย่างดุเดือดกับภรรยา เนื่องจากข่าวที่แทบลอยด์ฉบับหนึ่งของสหรัฐฯ แฉว่าโปรมือ 1 ของโลกกำลังมีความสัมพันธ์พิเศษกับ ราเชล อูชิเทล สาวนักเที่ยวของคลับแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งการมีปัญหากับภรรยาทำให้ วูดส์ เสียสมาธิในการขับรถจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น