xs
xsm
sm
md
lg

มีดโกนหนวดมึน "เฟด-เสือ-อองรี" งานเข้าพร้อมกัน!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ - อองรี - ไทเกอร์ หนวดเกลี้ยงเกลา
"จิลเล็ตต์" ผลิตภัณฑ์มีดโกนหนวดระดับโลก ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" ของอังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมาจากกรณี พรีเซนเตอร์หลักทั้ง 3 คน อาทิ เธียร์รี อองรี ดาวเตะ บาร์เซโลนา ,ไทเกอร์ วูดส์ โปรเบอร์ 1 โลก และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม 15 สมัยประสบปัญหาในชีวิตพร้อมๆกัน

ในห้วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พรีเซนเตอร์หลักของ "จิลเล็ตต์" ผลิตภัณฑ์มีดโกนหนวดยักษ์ใหญ่ ประสบวิกฤตในชีวิตมากน้อยแตกต่างกันไป เริ่มจาก เธียร์รี อองรี ใช้มือเล่นบอลก่อนจ่ายให้ วิลเลียม กัลลาส ทำประตูให้ ฝรั่งเศส ตีเสมอ ไอร์แลนด์ 1-1 ในแมตช์เพลย์ออฟก่อนผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ทำให้ดาวยิง บาร์ซา ถูกโจมตีอย่างหนักขนาดเจ้าตัวเปรยแขวนสตั๊ด

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก ประสบอุบัติเหตุถึงขนาดเลือดตกยางออกเมื่อขับรถ เอสยูวี ชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ ละแวกใกล้บ้านพักหรูของตนเองในชุมชนวินเดอร์เมียร์ ชานเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา โดยสื่อกอสซิปอย่าง "ทีเอ็มซี" (TMZ) ตั้งข้อสังเกตพญาเสือเสียการควบคุมรถหลังเพิ่งทะเลาะกับ อีลิน ภรรยา ส่วน "เนชันแนล เอนไควเรอร์" (National Enquirer) ตีข่าวโปรมือ 1 โลกแอบกุ๊กกิ๊กกับบริกรสาวชาว นิวยอร์ก แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธไปแล้ว

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดมือ 1 โลก ลงแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ระหว่าง 22-29 พ.ย. พลาดท่าพ่าย ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 5 ของโลกจาก อาร์เจนตินา เป็นแมตช์ที่ 2 ต่อจาก ยูเอส โอเพน รอบชิงชนะเลิศในเดือนกันยายน และแม้ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ที่ ลอนดอน ก็ยังแพ้ให้กับ นิโคไล ดาวิเดนโก เป็นครั้งแรกจากการพบกันทั้งหมด 13 ครั้ง ปิดฤดูกาลไม่สวยงามเท่าที่ควร

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสามพรีเซนเตอร์ของ "จิลเล็ตต์" ในครั้งนี้ ทำให้ ซูซี เมชัวร์ คอลัมนิสต์ ของ "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเขียนบทความแซวฝ่ายประชาสัมพันธ์ทำนองว่า "นักกีฬาทั้งสามคนดูดีเพราะมีดโกนหนวดคุณภาพแต่กำลังประสบปัญหาในชีวิต" นอกจากนี้ ฝ่ายข่าวของ สื่อผู้ดี ได้ติดต่อไปที่ "จิลเล็ตต์" เพื่อขอความเห็น ทว่าได้รับการปฏิเสธ
กำลังโหลดความคิดเห็น