xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เลื่อนให้ปากคำตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยังไม่พร้อมให้ปากคำตำรวจ
ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ขอเลื่อนให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากวันเสาร์เป็นวันอาทิตย์ในกรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นบริเวณละแวกบ้านพักของตนในรัฐฟลอริดาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อเวลาประมาณ 2.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) วันศุกร์ที่ 27 พ.ย.ไทเกอร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกใกล้บ้านพักหรูของตนเองในชุมชนวินเดอร์เมียร์ ชานเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา จากการขับรถชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ของเพื่อนบ้าน จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลละแวกใกล้เคียง แต่ต่อมาได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของฟลอริดา 2 นาย ติดต่อเพื่อขอพูดคุยกับ วูดส์ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีเดนของโปรวัย 33 ปีได้กล่าวแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีของตนกำลังนอนหลับอยู่จึงต้องการให้กลับมาใหม่ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.

แต่ปรากฎว่า มาร์ก สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของโปรมือ 1 ของโลก ได้ยื่นหนังสือชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไทเกอร์ และ อีลิน ยังไม่พร้อมให้ปากคำในวันนี้จึงขอเลื่อนออกไปเป็นวันอาทิตย์ (29 พ.ย.) แทน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของฟลอริดาออกแถลงการณ์เช่นกันว่า แม้การให้ปากคำถูกเลื่อนออกไป แต่เจ้าหน้าที่จะรอเพื่อดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น