xs
xsm
sm
md
lg

"อากัสซี" ออกโรงป้อง"ไทเกอร์" ชี้อย่าเพิ่งด่วนสรุปพฤติกรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อากัสซี่
อังเดร อากัสซี อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาว อเมริกัน ออกโรงปกป้อง ไทเกอร์ วูดส์ ที่กำลังถูกสื่อต่างๆจากฝั่งมะกัน และอังกฤษแพร่ข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน ผ่านสื่อดังของเกาะอังกฤษอย่าง "บีบีซี" ว่าอย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินพฤติกรรมในตัวยอดนักกอล์ฟเบอร์ 1ของโลก หากยังไม่ได้รู้ข้อมูลความจริงทั้งหมด

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฎตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

ล่าสุด อังเดร อากัสซี อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกและ เจ้าของแชมป์ระดับแกรนด์ สแลมป์ 8 สมัย ชาวอเมริกัน ออกโรงมาปกป้อง "พญาเสือ" ผ่านสำนักข่าว "บีบีซี" "ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆที่ผู้คนต่างไปตัดสินเขาแบบนั้น อย่างไรก็ตาม ผมเข้าใจดีว่าทุกๆคนย่อมมีความอยากรู้อยากเห็น ผมเองก็ด้วยเช่นกัน ไทเกอร์ วูดส์ เป็นยอดนักกีฬาชื่อดังที่สุดของโลกคนหนึ่ง แต่มันดูไม่มีเหตุผลเลยจริงๆที่จะไปด่วนสรุปในพฤติกรรมเขา หากยังไม่รู้ข้อมูลความจริงทั้งหมด" อากัสซี เผย

ทั้งนี้ นอกจากยอดนักเทนนิสรายดังกล่าวแล้ว ก็มีเหล่าบรรดานักกีฬาชื่อดังจากทั่วโลกต่างออกมาให้กำลังใจวูดส์ แล้วเช่นกันอาทิ แช็คคีล โอนีล ยอดนักยัดห่วงชาวมะกัน ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ยอดนักชกชื่อดังของโลก หรือแม้แต่ โดนัลด์ ทรัมพ์ อภิมหาเศรษฐีอสังหาริมทรัพท์
กำลังโหลดความคิดเห็น